ส่องทีมเพื่อนเจ้าสาว งานหมั้น "ศรีริต้า-กรณ์" สวยงามอลังการทุกคน

ส่องทีมเพื่อนเจ้าสาว งานหมั้น "ศรีริต้า-กรณ์" สวยงามอลังการทุกคน

ส่องทีมเพื่อนเจ้าสาว งานหมั้น "ศรีริต้า-กรณ์" สวยงามอลังการทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดชื่นมื่นไปกับบรรยากาศงานหมั้นของนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น กับ กรณ์ ณรงค์เดช เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (4 ม.ค)  ต้องบอกว่าทุกอย่างถูกเนรมิตตกแต่งอย่างตระการตาเป็นอย่างมาก อบอุ่นไปด้วยครอบครัวญาติผู้ใหญ่เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงที่เคารพรักต่างมาร่วมเป็นสักขีพยานและร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม 

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานหมั้นนอกจากเจ้าบ่าว กรณ์ ณรงค์เดช จะยกขันหมากสุดอลังการมาสู่ขอเจ้าสาว ศรีริต้า เจนเช่น รวมถึงพิธีการสวมแหวนเพชรที่ทุกคนรอคอยแล้ว

บรรยากาศครื้นเครงของทีมเพื่อนเจ้าสาวที่มากั้นประตูเงินประตูทองนั้นเป็นสีสันของประเพณีไทยที่เห็นแล้วเรียกรอยยิ้มได้เป็นอย่างมาก และทีมเพื่อนเจ้าสาวเป็นระดับนางเอกนักแสดงนางแบบนักร้องและบุคคลมีชื่อเสียงในวงการบันเทิง นำโดย วิกกี้ สุนิสา, หลิว มนัสวี, ฮาน่า ทัศนวลัย, หญิงแม้น, ซอนญ่า สิงหะ, จินนี่ โชติวิจิตร, แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์ บอกเลยว่าสวยงามสง่ากันทุกคนจริงๆ 

IG: jinnychotivichitทีมเพื่อนเจ้าสาวศรีริต้า เจนเซ่น

ด้าน ฮาน่า ทัศนวลัย หนึ่งในทีมเพื่อนเจ้าสาวของ ศรีริต้า ได้เขียนอวยพรไว้อย่างน่าประทับใจว่า "Congratulations วันนี้เจ้าบ่าวหล่อมาก เจ้าสาวสวยเหลือเกิน ดีใจมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของทั้งสองนะคะ รีบมีหลานตามเพื่อนมาไวๆ นะคะ ริต้าโชคดีที่เจอคนที่รักริต้ามากมายเหลือเกิน รักๆๆๆ"

>>งานหมั้น "ศรีริต้า-กรณ์" บรรยากาศงดงามและอบอุ่นมาก

>>"ศรีริต้า" ควงคู่ "กรณ์ ณรงค์เดช" ทำบุญในวันมงคล งามสง่าราวกิ่งทองใบหยก

>>ปาร์ตี้สละโสด "ศรีริต้า" เพื่อนๆ ยกแก๊งฉลองจัดหนักจัดเต็ม

>> กรณ์ ณรงค์เดช ทายาทหมื่นล้านกับพอร์ตธุรกิจที่ "หอมฟุ้ง" ไม่แพ้ทุ่งลาเวนเดอร์

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ส่องทีมเพื่อนเจ้าสาว งานหมั้น "ศรีริต้า-กรณ์" สวยงามอลังการทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook