คุกตลอดชีวิต "อั๋น" อดีตเวรเปลฆ่าปาดคอชิงทรัพย์พยาบาล หมกศพในรถเก๋ง

คุกตลอดชีวิต "อั๋น" อดีตเวรเปลฆ่าปาดคอชิงทรัพย์พยาบาล หมกศพในรถเก๋ง

คุกตลอดชีวิต "อั๋น" อดีตเวรเปลฆ่าปาดคอชิงทรัพย์พยาบาล หมกศพในรถเก๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี น.ส.ศรีสุภางค์ อายุ 48 ปี ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ถูก นายอั๋น อายุ 33 ปี อดีตพนักงานเวรเปลของโรงพยาบาล ใช้อาวุธมีดคัดเตอร์ปาดคอ และบีบคอจนเสียชีวิต ทิ้งศพไว้ในรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน ญฉ 5426 กรุงเทพมหานคร จอดทิ้งเอาไว้กลางซอยหอพักแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลภาชี ถนนสายภาชี – หินกอง หมู่ 2 ต.ภาชี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา และชิงทรัพย์เอาทรัพย์ของผู้ตายไปจำนวนหลายรายการ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2562 เป็นคดีสะเทือนขวัญ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> สยอง! ฆ่าปาดคอพยาบาล ทิ้งศพยัดรถเก๋งจอดข้างโรงพยาบาล

>> เผยภาพวงจรปิด นาทีทิ้งศพพยาบาลสาว คนร้ายผู้ชายขับเก๋งมาจอดกลางดึก

>> รวบแล้ว! มือฆ่าโหดพยาบาลสาว ทิ้งศพหมกรถเก๋งจอดข้างโรงพยาบาล

ล่าสุด (6 ก.ย.62) ที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้นัดฟังคำพิพากษาของคดี โดยมี นายชัยชนะ อายุ 75 ปี พ่อ และ นางธนวรรณ อายุ 73 ปี แม่  น.ส.สกุลรัตน์ อายุ 42 ปี น้องสาว และนายพัฒนา สามีของ น.ส.ศรีสุภางค์  เดินทางมาฟังคำตัดสิน โดย น.ส.สกุลรัตน์ อายุ 42 ปี ได้นำภาพถ่ายของ ผู้เสียชีวิตเข้ามาร่วมฟังคำพิพากษาด้วย    

ด้านนายอำนาจ อายุ 56 ปี และนางนวลน้อย อายุ 56 ปี พ่อและแม่ของ นายอั๋น อายุ 33 ปี เดินทางมาฟังคำพิพากษาเช่นกัน ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พิพากษาจำคุกตลอดชีวิต จำเลยให้การรับสารภาพ ลดโทษ 1 ใน 3 เหลือจำคุก 36 ปี 4 เดือน มีคำส่งให้จำเลยชดใช้ค่าสินไหมทางแพ่ง แก่โจทก์ร่วม ซึ่งเป็นบิดามารดาเป็นเงินทั้งสิ้น 2 ล้าน 9 แสนบาท พร้อมกับดอกเบี้ย ร้อยละ 7.5 คิดนับตั้งแต่ วันที่ 10 มีนาคม 2562

ภายหลังฟังคำตัดสิน น.ส.สกุลรัตน์ อายุ 42 ปี น้องสาวผู้ตาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทางครอบครัวเคารพในคำตัดสินของศาล แต่เห็นว่าโทษของจำเลย ยังน้อยไปกับสิ่งที่กระทำไปกับน้องสาวของตนเอง ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี น้องสาวของตนเองทำงานเป็นพยาบาลดูแลคนป่วย ดูแลพ่อแม่ เป็นคนดีของของสังคม ถ้าพี่สาวยังมีชีวิตอยู่จะสามารถช่วยเหลือดูแลคนเจ็บคนป่วยได้อีกมาก ถือว่าเป็นบุคลากรที่สำคัญ ทางครอบครัวจะปรึกษากับทางทนายความเพื่อยื่นอุทธรณ์ เพื่อเพิ่มโทษกับจำเลย  อยากบอกกับพี่สาวว่าศาลได้ลงโทษจำเลยที่ทำร้ายพี่สาวแล้ว พ่อแม่จะสู้ต่อไปเพื่อให้คนที่ทำร้ายได้รับโทษสูงสุดรับกรรมที่กระทำลงไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook