“กอล์ฟ พิชญะ” ไม่ล้ำเส้นเพื่อน หมดลุ้นปลูกรัก “โฟร์” สนิทแบบนี้ดีอยู่แล้ว

“กอล์ฟ พิชญะ” ไม่ล้ำเส้นเพื่อน หมดลุ้นปลูกรัก “โฟร์” สนิทแบบนี้ดีอยู่แล้ว

“กอล์ฟ พิชญะ” ไม่ล้ำเส้นเพื่อน หมดลุ้นปลูกรัก “โฟร์” สนิทแบบนี้ดีอยู่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าสองเพื่อนซี้ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร จะถูกจับตามองเรื่องความสนิทหนักมาก ยิ่งช่วงหลังที่ทั้งคู่ทำรายการ GolFour Go Round ผ่านช่องยูทูบด้วยกัน แฟนคลับก็ยิ่งพากันลุ้นและเชียร์ให้เลื่อนสถานะจากเพื่อนสนิทมาเป็นหวานใจเสียที

แต่ทว่าล่าสุด ทางด้านนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ก็ได้ออกมาเปิดใจแบบดับฝันแฟนคลับ โดยยืนยันสถานะว่าสาวโฟร์เป็นเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น แถมอีกฝ่ายก็ยังสนิทกับแฟนสาวนอกวงการของตนด้วย ดังนั้นจึงไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์แน่นอน

ตอนนี้หลายคนลุ้นมากถึงขนาดเชียร์ให้เราคบกับโฟร์ ?
"ใช่ มันตลกมาก คือจะมีคนเขียนลงในช่องคอมเมนต์เสมอว่า เคมีแบบเฟรนด์โซนมากเลย อยากให้เป็นแฟนกัน (หัวเราะ) ซึ่งจริงๆ เราเคยทำเทปตอบคำถามต่างๆ ไปแล้วด้วยนะว่า เราไม่สะดวก คือเราเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้ว ประมาณ 5-6 ปี ซึ่งการที่เป็นเพื่อนกันมันดีกว่า มันสนุกกว่า และเราไม่ได้คิดอะไรกับเพื่อนเราแบบนั้นเลย"

"ผมมองโฟร์เหมือนเพื่อนผู้ชาย คนดูก็เลยอาจจะมองเห็นอะไรบางอย่าง คือเคมีมันไม่เหมือนใครเพราะเรามองว่าเป็นเพื่อนกัน โฟร์เป็นเพื่อนผู้หญิงที่ดูเกรี้ยวกราดมาก ตบหัวกอล์ฟ โน่นนี่นั่น ซึ่งเราก็จะยอมตลอด เพราะจะด่ากลับก็ด่าไม่ทันและไม่กล้าด่าด้วย (หัวเราะ) ทั้งหมดมันมาจากตัวตนเราทั้งคู่ครับ"

จริงๆ ที่เราเกรงใจเป็นเพราะโฟร์มีคนคุยอยู่แล้วหรือเปล่า ?
"ไม่เกี่ยวเลย เพราะผมเองก็มีคนที่คุยอยู่เหมือนกัน แต่เขาเป็นคนนอกวงการ คือกอล์ฟไม่ได้ปิดนะแต่ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมากอล์ฟก็คิดว่า เราจะต้องมานั่งหวือหวาทำไม ที่สำคัญเราเองก็โตขึ้นแล้วด้วย มันเลยยิ่งรู้สึกว่าแบบนี้เราก็มีความสุขดี เพราะเราไม่ได้อยากมาหวือหวาหรือมาโชว์หวานอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ถึงกับไม่โพสต์รูป เพราะกอล์ฟก็ยังลงรูปปกติ"

IG golfour_go_roundกอล์ฟ - โฟร์ เคมีดี๊ดี จนแฟนๆ เชียร์ให้รักกันจริง

อีกฝ่ายเขาเห็นด้วยไหมที่เราทำแบบนี้ ?
"กอล์ฟมองว่าเราไม่จำเป็นต้องมานั่งพูดมาก หรือต้องมาเปิดตัวใคร มันเป็นคนคุยกัน เป็นความรัก ไม่เกี่ยวกับผลประโยชน์อะไร เขาก็เข้าใจ เพราะกอล์ฟเคยบอกเขาเหมือนกันว่าถ้ามันออกข่าวไปเมื่อไหร่ ก็ไม่รู้ว่าจะต้องเจออะไรบ้างนู่นนี่นั่น อีกอย่างก็ไม่อยากให้เขาเครียดด้วย"

ตัวเขาเองดูอึดอัดไหม ?
"ก็ไม่ได้อึดอัดอะไรนะ เขาเฉยๆ มาก"

โฟร์ล่ะเขาดูกังวลไหม ที่มีคนเชียร์เยอะขนาดนี้ ?
"ไม่เลย เขายังช่วยดูเทปที่กอล์ฟตัดเลย เขาดูเขาก็ขำกับแฟนผม โฟร์ก็เคยเจอ ทุกคนก็เป็นเพื่อนกัน"

>> อินเนอร์หวานรุนแรง กอล์ฟ พิชญะ ต้องแจง โฟร์ ศกลรัตน์ เป็นแค่เพื่อนสนิท

>> ส่องกระเป๋า YAAAS แบรนด์น้องใหม่ ออกแบบโดย กอล์ฟ พิชญะ

>> ส่องคลังกระเป๋าหรูคาดเอวเก๋ๆ ของ โฟร์ ศกลรัตน์ บอกเลยว่าฮิตมาก

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ “กอล์ฟ พิชญะ” ไม่ล้ำเส้นเพื่อน หมดลุ้นปลูกรัก “โฟร์” สนิทแบบนี้ดีอยู่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook