แดนซ์ฟลอร์ลุกเป็นไฟ! “ลีน่า จัง” กับบทบาทดีเจใหม่ที่ต้องลุ้นว่าจะได้ฟังเพลงอะไรบ้าง

แดนซ์ฟลอร์ลุกเป็นไฟ! “ลีน่า จัง” กับบทบาทดีเจใหม่ที่ต้องลุ้นว่าจะได้ฟังเพลงอะไรบ้าง

แดนซ์ฟลอร์ลุกเป็นไฟ! “ลีน่า จัง” กับบทบาทดีเจใหม่ที่ต้องลุ้นว่าจะได้ฟังเพลงอะไรบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการดีเจเมืองไทยจะเปลี่ยนไปตลอดกาล ยินดีต้อนรับดีเจน้องใหม่ผู้ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง ที่จะมาระเบิดความมันให้แดนซ์ฟลอร์ลุกเป็นไฟ ... เธอคือ “ลีน่า จัง”

สดๆ ร้อนๆ ที่ผ่านมาเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (17 กุมภาพันธ์ 2562) มีความเคลื่อนไหวทางหน้าเฟซบุ๊กเพจของ Dudesweet ปาร์ตี้ออร์แกไนเซอร์ชื่อดังของประเทศไทย โดยมีการประกาศปาร์ตี้ครั้งใหม่ในชื่อ Vote Dudesweet ปาร์ตี้เลือกตั้งของประเทศ Dudesweet ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2562 หลังจากนั้นไม่นาน โปสเตอร์แนะนำดีเจใบแรกสุดเซอร์ไพรส์ก็ถูกเผยโฉม เพราะเป็นใบหน้าของหญิงสาวที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่าง “ลีน่า จัง” ซึ่งเพิ่งจะออกมาปฏิเสธข่าวลือว่าไม่ได้รับการทาบทามใดๆ จากพรรคไทยรักษาชาติ กับบทบาทใหม่ในชีวิตในการเป็นดีเจเปิดเพลงภายใต้ชื่อ ดีเจ ลีน่า กาแล็กซี่ (DJ Leena Galaxy) โดยมีทีม Dudesweet เป็นพี่เลี้ยงคอยสอนใช้เครื่องและพื้นฐานการเป็นดีเจให้กับเธอ

 

กลุ่ม Dudesweet เปิดเผยว่า แน่นอนว่าก้าวแรกในการเป็นดีเจของ ลีน่า จัง ไม่มีทางสมบูรณ์แบบ พวกเขาทำได้เพียงแค่ให้คำแนะนำ รวมถึงพูดคุยกับ ลีน่า จัง ว่าชอบเพลงอะไร เพื่อที่จะสามารถช่วยเลือกเพลงที่จะนำมาเปิดในปาร์ตี้ และทำให้คนลุกขึ้นมาแดนซ์กับเธอได้ ส่วนหนึ่งในเพลงที่จะอยู่ในเซ็ตลิสต์ หรือ รายชื่อเพลงที่จะใช้อย่างแน่นอนก็คือ เพลงของคุณตี๋ ติวเตอร์ สามีคนที่ 14 ที่ ลีน่า จัง เพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งทีม Dudesweet กล่าวว่าอาจต้องนำไปรีมิกซ์เสียก่อน

มากไปกว่านั้นยังมีการเผยอีกว่า โชว์ของ ลีน่า จัง จะมีทั้งสิ้น 40 นาที และมีการสอนให้เธอรู้จักปุ่มต่างๆ บนเครื่องที่จำเป็นต้องใช้เบื้องต้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กระนั้นในวันแสดงจริง ทีม Dudesweet ก็ยังเชื่อว่าคงต้องไปช่วยควบคุมเรื่องความดังจำพวกเสียงแหลมเสียงทุ้มต่างๆ เนื่องจาก ลีน่า จัง ชอบหมุนทุกปุ่มให้ดังที่สุด ซึ่งอาจจะทำให้ผู้เข้าร่วมงานปวดหูได้นั่นเอง

ทั้งนี้ธีมของปาร์ตี้ Vote Dudesweet จะเป็นการเลือกตั้ง อีกทั้งจะมีการเลือกตั้งปลอมๆ เป็นลูกเล่นในงานอีกด้วย ซึ่งนอกจาก ดีเจ ลีน่า กาแล็กซี่ จะมาประเดิมลวดลายการเป็นดีเจครั้งแรกแล้ว ยังมีดีเจ สุหฤท สยามวาลา นักดนตรีและดีเจมืออาชีพที่เคยสมัครลงเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร มาเป็นดีเจรับเชิญอีกด้วย

มาร่วมเป็นสักขีพยานในการเป็นดีเจครั้งแรกของ ลีน่า จัง พร้อมกัน ศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2562 ณ ร้าน Whiteline สีลมซอย 8 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Dudesweet ... บอกเลยว่าเดือดแน่นอน!

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ แดนซ์ฟลอร์ลุกเป็นไฟ! “ลีน่า จัง” กับบทบาทดีเจใหม่ที่ต้องลุ้นว่าจะได้ฟังเพลงอะไรบ้าง

ปาร์ตี้ Vote Dudesweet
ลีน่า จัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook