“อาเล็ก” สายเปย์ เผยของขวัญให้ “เต้ย จรินทร์พร” บัตรพาไปเที่ยวไม่มีวันหมดอายุ

“อาเล็ก” สายเปย์ เผยของขวัญให้ “เต้ย จรินทร์พร” บัตรพาไปเที่ยวไม่มีวันหมดอายุ

“อาเล็ก” สายเปย์ เผยของขวัญให้ “เต้ย จรินทร์พร” บัตรพาไปเที่ยวไม่มีวันหมดอายุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ไม่ค่อยได้เห็น เมื่อนางเอกสาว เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ลงคลิปขอบคุณหวานใจหนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่ลงมือทำเค้กให้ในวันเกิดด้วยตัวเอง จนทำเอาเธอยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

ล่าสุด อาเล็ก ธีรเดช ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า สาเหตุที่ตัดสินใจทำเค้กด้วยตัวเองนั้น เพราะเชื่อฝ่ายหญิงมีทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว จึงอยากให้ของที่เป็นคุณค่าทางจิตใจมากกว่า พร้อมเผยของขวัญสุดพิเศษ คือบัตรเที่ยวที่ไหนด้วยกันก็ได้แล้วแต่แฟนสาวอยากจะไป ที่สำคัญไม่มีวันหมดอายุด้วย

วันเกิดเต้ยที่ผ่านมา เข้าครัวทำเค้กให้ด้วยตัวเอง ?
"ผมอยู่บ้านมาสองปี เป็นครั้งแรกที่ใช้เตาอบที่บ้านเป็น ผมก็เลยลองหาสูตรขนมและอบให้เป็นเค้กวันเกิด"

ทำให้ด้วยความรักเลยใช่ไหม ?
"เดี๋ยวนี้ซื้อเค้กมันแพงครับ เราซื้อวัตถุดิบมาทำเองถูกกว่า ล้อเล่น (หัวเราะ) คือเราอยากทำอะไรให้เขา ที่ทำเองเพราะเล็กเชื่อว่าเขามีครบทุกอย่างแล้ว ก็คิดว่าการที่เราทำอะไรเองให้เขาเป็นของขวัญพิเศษมันก็คงได้คุณค่าทางจิตใจมากกว่า"

เราเคยทำเค้กมาก่อนหรือเปล่า ?
"ไม่เคยทำเค้กมาก่อนเลย แต่ลองหาในกูเกิล ดูยูทูบเอามามิกซ์กันรวมๆ กัน มั่วๆ เขาก็บอกว่าอร่อย (ยิ้ม) จริงๆ เขาก็ต้องตอบว่าอร่อยแหละ มันพอกินได้แหละ"

เขาเขินไหม ตอนที่เราทำเค้กให้ ?
"แม่เป็นคนถือเค้ก เขานึกว่าแม่ทำ เราก็บอกว่าเป็นคนทำ ก็ไม่ได้เขินหรอก เขาก็ตกใจนึกว่าไข่เจียว คือคนคอมเมนต์เยอะมากนึกว่าเป็นไข่เจียว ความจริงมันคือเค้กนะครับ (ยิ้ม) ถามว่ารู้สึกดีแค่ไหนที่ได้ทำให้เขา คือเราเองก็รู้สึกแฮปปี้ด้วย มีความสุขด้วยเวลาที่ตั้งใจทำอะไรให้เขา วันนั้นที่เซอร์ไพรส์แผนมันไม่แตก เพราะเราเซอร์ไพรส์ล่วงหน้าก่อนวันเกิดเขาครับ เขาเกิด 29 มกราคม เล็กเซอร์ไพรส์ 27 เขาเลยไม่รู้ ที่เซอร์ไพรส์ก่อนเพราะวันที่ 29 เราไม่ว่าง"

IG: toeyjarinpornคลิป อาเล็ก ตั้งใจทำเค้กให้ เต้ย

มีอวยพรพิเศษอะไรให้กัน ?
"ทั่วไปเลย เขามีทุกอย่างแล้ว ก็ขอให้เขาสุขภาพดีๆ ได้ทำสิ่งที่อยากทำ ได้อยู่ในที่สบายใจ เราทำการ์ดให้เขาด้วย ส่วนของขวัญเป็นบัตรพาไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ คือเราคิดไว้แล้ว ผมว่าการที่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ด้วยกันมันอาจจะดีกว่า ซึ่งบัตรนี้ไม่มีหมดอายุ แต่ยังไม่มีแพลนไปไหนเลยครับ ซึ่งผมอยากไปหลายที่มาก แต่ต้องดูคิวงานก่อนครับ"

ล่าสุดเพิ่งไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมา ?
"ใช่ สนุกดีครับ เราทำงานทั้งปี เที่ยวทริปเดียวไม่พอ เป็นครั้งแรกที่เล็กกับเต้ยได้ไปเที่ยวสโนว์บอร์ด เจมส์ กับ พี่แต้ว เขาเคยเล่นแล้ว เล่นครั้งแรกก็รู้สึกประทับใจ สนุกมากครับ"

คู่เราไม่โดนจับตามอง แต่คู่ของ เจมส์ จิรายุ กับแฟนสาว โดนหนักเหมือนกัน ?
"ทุกอย่างมันธรรมชาติครับ เราไม่ได้มานั่งกังวลอะไร เจมส์เขาก็ไม่ได้มาปรึกษาผม ก็คิดว่าเขาคงมีแนวทางของเขาอยู่แล้ว เราไม่ได้ไปก้าวก่าย แต่ทุกอย่างเป็นธรรมชาติและน่ารักมาก"

ตอนอยู่ที่ญี่ปุ่นเกร็งกันไหม ?
"ไม่เกร็งเลย ปกติมาก เหมือนกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นเฮฮากัน"

เวลาถ่ายรูปกลุ่ม เห็นว่าเต้ยก็ลบแท็กออกไป ?
"เล็กเชื่อว่าทุกคนเขาก็แคร์ แล้วตัวเจมส์เองก็แคร์ แคร์ทุกคนด้วย มันก็เลยมีเหตุการณ์อะไรเหล่านี้ ซึ่งทุกคนไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แต่บางคนก็เกรงใจ ด้วยความที่เราใส่ใจกัน เจมส์เองเขาก็แคร์แฟนคลับเขาด้วย ก็อย่าไปอะไรเลย ปล่อยเป็นธรรมชาติดีกว่า"

พอเจมส์ลงรูปคู่กับแฟน มีหลายฟีดแบคกลับมา เราได้คุยกับเจมส์ไหม ?
"ก็ให้กำลังใจครับ มันมีกระแสทั้งดีและไม่ดี แต่เล็กเชื่อว่าดีแล้วครับ"

>>"อาเล็ก ธีรเดช" จัดให้ด้วยใจ วันเกิด "เต้ย จรินทร์พร" ปีนี้หวานเป็นพิเศษ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “อาเล็ก” สายเปย์ เผยของขวัญให้ “เต้ย จรินทร์พร” บัตรพาไปเที่ยวไม่มีวันหมดอายุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook