เจอตัวแล้ว หนุ่มดัตช์ที่พ่อประกาศตามหา บอกมาเที่ยวเกาะเต่าแล้วหายไป

เจอตัวแล้ว หนุ่มดัตช์ที่พ่อประกาศตามหา บอกมาเที่ยวเกาะเต่าแล้วหายไป

เจอตัวแล้ว หนุ่มดัตช์ที่พ่อประกาศตามหา บอกมาเที่ยวเกาะเต่าแล้วหายไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพัทยาเจอตัว "นายเดนนิส" หนุ่มชาวดัตช์ที่ถูกประกาศตามหาตัวในโซเชียล หลังครอบครัวติดต่อไม่ได้ แจ้งว่าจะมาเที่ยวเกาะเต่า

จากกรณีโลกโซเชียลมีเดียได้แชร์ประกาศตามหา นายเดนนิส วีลลาร์ด นักท่องเที่ยวชาวเนเธอร์แลนด์ หลังจากที่เดินทางมาท่องเที่ยวเกาะเต่า ประเทศไทย โดยพ่อของนายเดนนิสได้แจ้ง ลูกชายได้ขาดการติดต่อกับครอบครัวและหายตัวไปอย่างลึกลับ

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา (21 ต.ค.) พ.ต.อ.ทรงโปรด สิริสุขะ ผกก.ตม.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ออกสืบสวนหาข่าว กระทั่งทราบว่า นายเดนนิส ได้เข้าพักอาศัยที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา จึงได้ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ

ต่อมาจึงพบว่า นายเดนนิส ได้เช็คอินเข้าพักอาศัยครั้งแรก เมื่อวันที่ 14-15 ตุลาคม 2561 และครั้งที่สองเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมจนถึงปัจจุบัน

จากการสอบถามพูดคุยทราบว่า เดิมที นายเดนนิส มีแผนจะเดินทางไปท่องเที่ยวเกาะเต่า โดยบอกกับทางครอบครัวไว้ล่วงหน้าว่าจะมาท่องเที่ยวเกาะเต่า แต่เมื่อมาถึงเมืองไทยได้เปลี่ยนใจ เปลี่ยนเส้นทางไปเที่ยว จ.เชียงใหม่ ก่อน แล้วค่อยย้อนกลับลงมาเที่ยวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี แต่ตนไม่ได้แจ้งครอบครัวที่ยุโรปเอาไว้ จึงติดต่อไม่ได้และประกาศตามหาในโซเชียลมีเดีย

ขณะที่ น.ส.วราภรณ์ แจ้งว่าเป็นเพื่อนกับนายเดนนิส เปิดเผยว่า ตลอดเวลาที่นายเดนนิสท่องเที่ยวอยู่ในพัทยาไม่ได้มีปัญหาใดๆ เกิดขึ้น ทั้งนี้ นายเดนนิส ได้ติดต่อกับแม่และสถานทูตเนเธอร์แลนด์ ประจำประเทศไทย เพื่อแจ้งให้ทราบเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณและขอโทษทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำให้เกิดความเป็นห่วง

โดยหลังจากนี้จะพา นายเดนนิส เดินทางเข้าไปในกรุงเทพฯ เพื่อเข้าพักชั่วคราว ระหว่างรอเดินทางกลับประเทศเนเธอร์แลนด์ต่อไป

news10-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook