"กุ๊บกิ๊บ" จัดปาร์ตี้เล็กๆ ฉลองวันเกิด อายุ 30 บรรยากาศเรียบง่าย อบอวลด้วยความรัก

"กุ๊บกิ๊บ" จัดปาร์ตี้เล็กๆ ฉลองวันเกิด อายุ 30 บรรยากาศเรียบง่าย อบอวลด้วยความรัก

"กุ๊บกิ๊บ" จัดปาร์ตี้เล็กๆ ฉลองวันเกิด อายุ 30 บรรยากาศเรียบง่าย อบอวลด้วยความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อายุครบ 30 ปีบริบูรณ์อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดี กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี ภรรยาของ บี้ ธรรศภาคย์ และคุณแม่ของลูกสาววัยกำลังซน น้องเปาเป่า ซุปตาร์ฟันน้ำนมขวัญใจคนรักเด็ก

ซึ่งธีมงานฉลองวันคล้ายวันเกิดปีนี้ของสาวกุ๊บกิ๊บ เจ้าตัวเลือกที่จะจัดงานแบบเรียบง่ายไม่หวือหวา แตกต่างจากงานปาร์ตี้อลังการเหมือนหลายๆ ที่ผ่านมา

โดยพื้นที่ภายในงานนั้น ถูกประดับประดาไปด้วยลูกโป่ง ริบบิ้น และดอกไม้สีโปรดของนักแสดงสาว อีกทั้งยังอบอวลไปด้วยความรักจากญาติๆ และเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมรับประทานดินเนอร์มื้อพิเศษ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับสาวกุ๊บกิ๊บ ซึ่งมีน้องเป่าเปาลูกสาวทำหน้าที่ในการช่วยคุณแม่เป่าเค้กอย่างตั้งใจ

ขณะเดียวกัน กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเธอ ก่อนที่ในวันที่ก้าวเข้าสู่วัย 30 พร้อมกับเผยว่า วันเกิดปีนี้พิเศษกว่าทุกปี ตรงที่เธอได้รู้จักกับคำว่า "พอ" มากขึ้น อีกทั้งสิ่งที่เธอมีอยู่ตอนนี้ก็ทำให้เธอมีความสุขเกินพอแล้ว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว และคนรอบข้างที่เธอรัก

แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังอยากที่จะแบ่งปันความสุขนี้ให้กับคนอื่นๆ บ้าง เพราะเธอเชื่อว่า เหตุผลที่ทำให้เธอได้เกิดมานั้น ก็คือการทำตัวให้เป็นประโยชน์กับใครสักคนหนึ่ง

IG gggubgib36กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ขอก้าวเข้าสู่วัย 30 อย่างมีคุณภาพ ตั้งใจแน่วแน่อยากแบ่งปันความสุขให้คนอื่นๆ

นอกจากนั้นแล้วเจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้ชวนแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม ร่วมทำบุญง่ายๆ ด้วยการ โพสต์ภาพถ่ายที่คิดว่าตัวเองมีความสุขที่สุด และเขียนคำบรรยายถึงเหตุผลใต้ภาพ พร้อมกับติดแฮชแท็ก #sohappygg30th โดย 1 ภาพที่แท็กมาจะมีมูลค่า 300 บาท ซึ่งเธอจะเริ่มนับตั้งแต่เวลา 6 โมงเช้าของวันที่ 16 กันยายน 2561 ไปจนถึงเวลาเที่ยงคืนของวันเดียวกัน จากนั้นจึงจะสรุปยอดรวมที่ได้และนำเงินไปบริจาคให้กับโครงการช่วยเหลือต่างๆ ต่อไป

ส่วนทางด้านสามีหนุ่มหล่อ บี้ ธรรศภาคย์ ที่ถึงแม้เจ้าตัวจะติดภารกิจการทำงานในต่างประเทศ แต่ก็ไม่ลืมที่จะมอบคำอวยพรซึ้งๆ ให้กับศรีภรรยาสุดที่รัก แถมยังบอกอีกด้วยว่า ถึงแม้วันเกิดปีนี้สาวกุ๊บกิ๊บจะอายุ 30 แต่สำหรับเจ้าตัวไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน ในหัวใจของสามีคนนี้เธอก็ยังคงเป็นสาวน้อยวัย 18 ที่น่ารักและขี้อ้อนเสมอ

IG bie_kpnบี้ ธรรศภาคย์ โพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิดภรรยาสุดที่รัก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

>> “กุ๊บกิ๊บ-บี้” กอดกันร้องไห้ ได้ยินลูกบอกรัก พร้อมพูดแฟมิลี่ของเป่าเปา

>> "กุ๊บกิ๊บ" ยังถาม "เป่าเปา" เอาความมั่นใจมาจากไหน

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "กุ๊บกิ๊บ" จัดปาร์ตี้เล็กๆ ฉลองวันเกิด อายุ 30 บรรยากาศเรียบง่าย อบอวลด้วยความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook