ต้องลุ้น "เต๋อ ฉันทวิชช์" พูดเหมือนอยากได้ เซอร์ไพรส์วันเกิดจาก "ใหม่ ดาวิกา"

ต้องลุ้น "เต๋อ ฉันทวิชช์" พูดเหมือนอยากได้ เซอร์ไพรส์วันเกิดจาก "ใหม่ ดาวิกา"

ต้องลุ้น "เต๋อ ฉันทวิชช์" พูดเหมือนอยากได้ เซอร์ไพรส์วันเกิดจาก "ใหม่ ดาวิกา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องระบุสถานะด้วยคำว่า แฟน เพราะความสัมพันธ์ทุกอย่างมันชัดเจนอยู่แล้ว สำหรับคู่รักซุปตาร์อารมณ์ดี เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เพราะตั้งแต่ทั้งคู่ประกาศว่ากำลังอยู่ในช่วงศึกษาดูใจกัน ก็มักจะมีโมเมนต์มุ้งมิ้งน่ารักออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอยู่ตลอด

แถมล่าสุดฝ่ายชายยังออกให้สัมภาษณ์แบบชวนให้ลุ้นด้วยว่า อีกเพียงไม่กี่วันก็จะถึงวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 35 ปีของตัวเองแล้ว ซึ่งในปีนี้ก็มีความพิเศษตรงที่มีสาวใหม่เพิ่มเติมเข้ามาในชีวิตอีกหนึ่งคน แต่ทั้งนี้ในวันดังกล่าวจะมีเซอร์ไพรส์พิเศษจากฝ่ายหญิงหรือไม่นั้น เจ้าตัวก็ไม่อยากจะคาดหวังมาก แค่แอบรู้สึกว่า ถ้าหากมีบ้างก็คงจะดีอยู่เหมือนกัน...

ใกล้ถึงวันเกิดแล้วเริ่มคิดแพลนไว้บ้างหรือยังว่าจะต้องทำอะไรบ้าง ?
"ใช่ครับผม อาทิตย์หน้าแล้ว ซึ่งทุกๆ ปีผมก็จะไปทำบุญกับที่บ้านเป็นปกติอยู่แล้วนะ และปีนี้ก็น่าจะเหมือนเดิม คือไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวก็คงมีนัดกับที่บ้านออกไปทำบุญกัน (ยิ้ม)"

แต่ปีนี้เรามีแฟนไง เราก็เลยอาจจะต้องเพิ่มโจทย์พิเศษเข้ามา ?
"ยังไม่ได้เรียกว่าแฟนขนาดนั้น (หัวเราะ) แต่เดี๋ยวก็อาจจะต้องลองชวนดูครับ ชวนไปทำบุญ แต่ถามว่ามันจะพิเศษกว่าทุกๆ ปีไหม เอ่อ...คือทุกปีมันก็ไม่ได้พิเศษอะไรอยู่แล้วนะ ดังนั้นปีนี้มันก็น่าจะเป็นแค่อีกวันหนึ่งที่เราได้อยู่กันแบบพร้อมหน้าครอบครัว เป็นเหมือนวันครอบครัวสำหรับผม"

IG terchantavitเซอร์ไพรส์น่ารัก ลิงกับลุง ที่ เต๋อ ฉันทวิชช์ มอบให้ในวันเกิด ใหม่ ดาวิกา

กลัวใหม่เขาจะทำเซอร์ไพรส์ให้ไหม เพราะตอนวันเกิดเขาเราก็ทำเซอร์ไพรส์ให้เขาไปแล้ว ?
"ไม่ได้กลัวครับ แต่ถ้ามีเซอร์ไพรส์ก็ดี หรือถ้าไม่มีเซอร์ไพรส์ก็ไม่เป็นไร เพราะอย่างที่ผมบอกวันเกิดมันก็เป็นแค่วันธรรมดาสำหรับผม"

ตัวเราเองอยากได้ไหมล่ะ เซอร์ไพรส์จากเขา ?
"(หัวเราะ) ก็... ก็คือถ้ามีก็ดี ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นอะไร เฉยๆ ครับ ไม่รู้เหมือนกัน แต่ไม่ต้องไปถามเขานะครับ เพราะถ้าหากเขาพูดออกมาเดี๋ยวมันจะไม่เซอร์ไพรส์อีก (ยิ้ม)"

ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราสองคนเป็นยังไงบ้าง ?
"เรื่อยๆ ครับ เราค่อยๆ รู้จักกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ วัน ส่วนคำว่าแฟนจริงๆ มันก็เป็นแค่คำคำหนึ่งเนอะ เพราะถ้ามองในแง่ของการที่เราได้รู้จักกัน สำหรับผมเขาก็เป็นคนหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกดีใจที่ได้รู้จักด้วย เขาทำให้ผมรู้สึกดี และก็ทำให้คนรอบข้างทุกๆ คนมีความสุข ดังนั้นผมจึงไม่ได้โฟกัสว่ามันจะต้องมีคำนั้นคำนี้มาเพื่อระบุอะไรมากกว่า"

ถามถึงการแกล้งในกันกองละครบ้าง หลายคนสังเกตว่าปกติเวลาโดนแกล้งเราไม่ค่อยยอมใคร แต่ทำไมกับใหม่เราถึงยอมล่ะ ?
"สุดท้ายมันก็แพ้อยู่ดีไงครับ (หัวเราะ) คือเวลาเขาแกล้งเราก็สู้เขาไม่ได้ แต่ถามว่ายอมให้เขาคนเดียวไหม จริงๆ ก็ไม่นะ อาจจะเป็นเพราะเขาหาพวกเก่งมากกว่า และพอเขามีพวกเยอะๆ ผมก็จะสู้ไม่ได้ ดังนั้นยอมแพ้ตั้งแต่ต้นดีกว่า จะได้ไม่เจ็บมาก"

>> “เต๋อ ฉันทวิชช์” ขอเคลียร์ ถูกเม้าท์ตัวติด “ใหม่ ดาวิกา” จนไม่มีเวลาให้เพื่อน

>> “ใหม่ ดาวิกา” เริ่มใจอ่อน เห็นความพยายาม “เต๋อ ฉันทวิชช์” ทุกอย่างกำลังไปในทิศทางที่ดี

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ต้องลุ้น "เต๋อ ฉันทวิชช์" พูดเหมือนอยากได้ เซอร์ไพรส์วันเกิดจาก "ใหม่ ดาวิกา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook