“ฌอห์ณ” ออกปากชม “พิม พิมประภา” ไร้ปัญหา “ยิปซี” เพราะทำตัวให้เชื่อใจ

“ฌอห์ณ” ออกปากชม “พิม พิมประภา” ไร้ปัญหา “ยิปซี” เพราะทำตัวให้เชื่อใจ

“ฌอห์ณ” ออกปากชม “พิม พิมประภา” ไร้ปัญหา “ยิปซี” เพราะทำตัวให้เชื่อใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกปากโพสต์ข้อความยาวชมนางเอกสาว พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร หลังจากปิดกล้องละครลูกไม้ลายสนธยาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับพระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่ได้มาร่วมงานกับวิกหมอชิตเป็นครั้งแรก

ซึ่งงานนี้ หนุ่มฌอห์ณ ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า เป็นปกติทุกครั้งอยู่แล้ว หากตนถ่ายละครเสร็จก็จะต้องกล่าวขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมทำให้ละครเรื่องนั้นๆ ประสบความสำเร็จ ด้านหวานใจสาว ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ เข้าใจ ไม่ได้หวงอะไร เพราะต่างฝ่ายต่างโตแล้ว ให้เกียรติซึ่งกันและกัน และที่สำคัญตนก็ไม่เคยเหลวไหล ทำตัวให้เชื่อใจมาโดยตลอด

เรื่องลูกไม้ลายสนธยา เลี้ยงปิดกล้องไปแล้ว ?
“ครับ จริงๆ มีทั้งข่าวดี ทั้งข่าวร้าย ข่าวดีคือส่วนของผมปิดไปแล้ว ข่าวดีล่าสุดผมต้องไปถ่ายเพิ่ม ทางช่องเกิดชอบ เลยอยากเพิ่มเหตุการณ์ของผมกับน้องพิมประภา เพิ่มเส้นเรื่อง ที่มาที่ไปของชาวอุตระ ก็เลยมีการถ่ายเพิ่มตอนขึ้น พรุ่งนี้ก็ต้องไปถ่ายเหมือนกันครับ แล้วละครก็จะออนเร็วๆ นี้แล้วครับ”

เพิ่มตอนทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ออน ?
“ใช่ครับ เป็นการเพิ่มเส้นเรื่อง ถือว่าเป็นกำไรนะ เพราะเราเล่น และก็ได้จำนวนตอนเพิ่มขึ้น (หัวเราะ) ก็ถือว่าผู้ใหญ่ใส่ใจรายละเอียด เขาอยากเพิ่มเส่นเรื่อง เพื่อให้ได้อรรถรส แล้วก็ได้ส่งช่องแล้ว ช่องก็ตรวจแล้ว ก็ผ่าน 4-5 ตอนแล้ว”

เพิ่มยังไงบ้าง ?
“ของผมเพิ่มจำนวนฉาก แต่ถ้ารวมหลายๆ คู่ หลายๆ คน ก็จะได้หลายตอนเหมือนกัน แต่ก็อยู่ที่ตัดต่อว่า จะมีการเพิ่มหรือยืดแค่ไหน เรียกว่าเป็นข่าวดีที่จะได้ออนแล้ว มีข่าวดีมีฟีดแบคที่ดี เรียกว่าช่องเริ่มมีการเจาะ ทำรายการพิเศษเพิ่มเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ เรียกว่าเป็นเรื่องดีกับทางช่อง 7 ครับ”

มองยาวถึงเรตติ้งเลยไหม ?
“ผมก็ทำเต็มที่ที่สุดนะ เรารู้แหละว่ามีคนคาดหวังอยู่จำนวนหนึ่งของทางช่องเอง ทั้งความแปลกใหม่ของเรา ความแปลกใหม่ของพี่เจี๊ยบ โสภิตนภา ไม่ได้อยากให้คาดหวัง เพราะถ้าผิดหวังก็จะเจ็บตัวหนัก ฉะนั้นอยากให้ให้กำลังใจกันและกันครับ มันอาจจะถูกที่แต่ผิดเวลา หรือถูกที่ถูกเวลาก็ได้ครับ แล้วแต่รสนิยมคนดู ก็อยากให้เปิดใจรับเคมีใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นด้วย”

มีโอกาสที่จะไปอยู่ร่วมชายคาเดียวกับช่องไหม ?
“ผมรักที่จะอิสระครับ แต่ก็ต้องยอมรับว่าทุกวันนี้มีดีได้ ก็ต้องขอบคุณพี่ป้อน พี่บอย ด้วยครับ เมื่อผู้ใหญ่เรียก ยังไงก็ต้องภักดีกลับไปหาก่อน แต่ว่าเราก็ไม่ได้ปิดกั้นช่องอื่นนะ ช่อง 3 ก็ยินดีร่วมงาน แค่ร่วมงานกับช่อง 3 ที่บ้านอาจิ๋ม มยุรฉัตร ก็เป็นเหมือนครูเรา หรือช่อง 7 ก็อยากจะยินดีร่วมงานครับ”

ยืนยันว่าจะไม่เซ็นสัญญากับสังกัดไหน ?
“ทุกวันนี้เราโอเคอยู่แล้ว อายุมากขึ้นด้วยไปเป็นเด็กใหม่ในบ้านเขา เหมือนไปทำให้บ้านเขาแออัดเปล่าๆ เอาเป็นว่าเข้าไปเป็นแขกรับเชิญจะน่ารักกว่า และผมก็ยังมีบ้านที่ต้องตอบแทนพระคุณเขา ช่องวันเขาก็ให้ผมมาจนถึงทุกวันนี้ เมื่อไหร่เขาเรียก ผมก็ต้องกลับไป”

มีช่องไหน จีบๆ ไหม ?
“ก็มีครับ แต่ผมก็ตอบเหตุผลเดียวกับที่ตอบพวกพี่ คืออายุมากแล้ว และวิธีการรับงาน ทัศนคติอาจจะต่างกับเด็กรุ่นใหม่ เผื่อบางทีอยากเดินทาง อยากไปทำงานศิลปะ อันนี้วิธีการทำงานคนละแบบกัน ฉะนั้นเขาให้เกียรติแค่นี้ก็ดีแล้ว”

IG: seanjindachotข้อความจากใจ ฌอห์ณ จินดาโชติ ถึง พิม พิมประภา

เห็นร่วมงานกับน้องพิมแล้วโพสต์ชื่นชมในตัวน้องใหญ่เลย ?
“จริงๆ แล้วเป็นวัฒนธรรมของผม ที่ร่วมงานกับใครสิ่งหนึ่งที่ต้องขอบคุณคือผู้ใหญ่ทางช่อง ผู้จัด และก็ผู้ร่วมแสดง คือเราไม่สามารถดีได้ด้วยตนเอง เราเล่นไปเขาไม่เชื่อเรา ไม่เล่นกับเรา ไม่มีภาพดีๆ ออกมา แต่กับน้องคนนี้ เขาให้เกียรติ คือผมมาเล่นกับช่อง 7 ครั้งแรก เขาจะปฏิเสธก็ได้ แต่เขาเลือก และเขาให้ใจกับการทำงานกับเรา สิ่งหนึ่งที่ผมจะทำได้คือ บอกพี่ๆ นักข่าว บอกทุกคนที่ฟอลโล่ผม ว่าเด็กคนนี้มีคุณภาพ มีวินัยในการทำงาน ถ้ามีโอกาสอยากให้ช่องสงเสริมเขาต่อไป อยากให้เขาเป็นนางเอกทีมีคุณภาพแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ สิ่งที่เราทำได้คือบอกต่อความดีของเขา”

มีข่าวว่าน้องถูกช่องดอง เลยให้เรามาเป็นป๋าดัน ?
“น้องเขามีดีในตัวครับ บทเดี๋ยวพวกพี่ๆ ก็จะได้เห็นกัน ผมอยู่กับน้องเขา 8 เดือน น้องเขาส่งเสริม ไม่ได้เป็นภาระผมเลย เขาทำการบ้านดีมีวินัย อีกเพียงแค่เดือนเดียว โอกาสมันจะมาแล้ว ก็จะได้เห็นกัน เขาทำอะไรได้หลากหลาย ร้องเพลงก็ได้ เล่นละครดราม่าก็ได้ ผมไม่ได้เป็นป๋าดัน ผมเป็นแค่คู่หูเขา เขาดีที่เขาเองครับ”

เคมีในการจิ้นมีเยอะไหม ?
“ไม่ทราบครับ แต่ผมทำหน้าที่ตามบทบาทแหละ เราเลยวัยความเป็นคู่จิ้นมากแล้วนะ เราแค่ทำให้ดี ซับพอร์ตคู่หูเรา เขาร่วมงานกับเราก็จะไม่ว้าเหว่ ไม่ให้เขารู้สึกว่าเขาเล่นคนเดียว เขาต้องแฮปปี้ในการทำงาน เพราะเป็นโอกาสของเขา เป็นโอกาสของเรา ถ้าเราทำไม่ดี เขาอาจจะไปบอกกับอื่นต่อก็ได้ว่าอย่าร่วมงานกับเรา แต่ถ้าเราทำดีกับเขา ให้ใจกับเขา มันทำให้งานง่ายขึ้น และเราก็จะได้งานที่ดีจากเขาด้วย”

ถ้ากระแสจิ้นมา ยิปซีจะว่าไง ?
“เขาโตแล้วเนอะ อย่างที่บอกเราไม่ได้เป็นคนอีเหละเขะขะ ไม่ได้มั่วซั่ว งานคืองาน เราให้เกียรติผู้ร่วมงานทุกคน ผมรู้สึกว่าอาชีพนี้ทุกคนต้องเข้าใจ ถ้าผมอี๋อ๋อกับพี่นักข่าว เขาจะเข้าใจ สิ่งที่เราจะทำให้เข้าใจว่านั่นคือการทำงานได้ คือทำตัวให้เชื่อใจ และผมเชื่อว่าเขาโตพอ และผมไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้”

เรียกว่าให้เกียรติกัน ?
“ใช่ครับ การให้เกียรติมีหลายประเภทนะ เราไม่ได้ตีซี้ฉันท์ชู้สาว ผมก็บอกเขาว่าเป็นน้องที่ดี และอยากร่วมงาน ผมเชื่อว่าผมอาจจะได้ร่วมงานกับน้องคนนี้อีกครับ ก็เป็นพี่น้องกันครับ”

IG: seanjindachotฌอห์ณ จินดาโชติ และ พิม พิมประภา จากละครลูกไม้ลายสนธยา

>>“ฌอห์ณ” แอบติง “ยิปซี” เซ็กซี่ถี่ บอกยิ่งหวงก็ยิ่งร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “ฌอห์ณ” ออกปากชม “พิม พิมประภา” ไร้ปัญหา “ยิปซี” เพราะทำตัวให้เชื่อใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook