"บอย ปกรณ์" ห่วงความรู้สึก "ไข่มุก BNK48" ถูกด่าแรง อ๊บไสไม้ ยืนยันรายการไม่มีสคริปต์

"บอย ปกรณ์" ห่วงความรู้สึก "ไข่มุก BNK48" ถูกด่าแรง อ๊บไสไม้ ยืนยันรายการไม่มีสคริปต์

"บอย ปกรณ์" ห่วงความรู้สึก "ไข่มุก BNK48" ถูกด่าแรง อ๊บไสไม้ ยืนยันรายการไม่มีสคริปต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากกรณีดราม่าเกี่ยวกับ ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ หรือ ไข่มุก BNK48 หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง BNK48 หลังเจ้าตัวไปออกรายการโทรทัศน์และตอบคำถามจากภาพปริศนาว่า อ๊บไสไม้ จนเป็นเหตุให้ถูกชาวเน็ตตั้งกระทู้วิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลาย พร้อมกับตั้งคำถามว่า สิ่งที่นักร้องสาวตอบนั้นเป็นเพราะไม่รู้จริงๆ หรือว่าเพราะแอ๊บแบ๊วกันแน่

>> "ไข่มุก BNK48" แบ๊วจริง ไม่ได้แอ๊บ เคลียร์ดราม่า #อ๊บไสไม้ ตอนนี้รู้แล้วว่าคืออะไร

แม้ภายหลัง ไข่มุก BNK48 จะออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวโดยยืนยันว่า เธอไม่รู้คำตอบจริงๆ และคำว่า อ๊บ ก็คือคำที่ใช้เรียกเพื่อนสมาชิกในวงเป็นประจำจึงอาจจะเกิดความเข้าใจผิด แต่หลายคนก็ยังไม่ปักใจเชื่อ ถึงขนาดผุดประเด็นใหม่ว่า จริงๆ แล้วเพราะสคริปต์ที่เตรียมไว้กับทางรายการหรือเปล่า

โดยล่าสุดทางด้านของ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี และพิธีกรรายการดังกล่าว ก็ได้ออกมาเคลียร์ทุกข้อสงสัยถึงกรณีดราม่าที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งฝากไปยังชาวเน็ตเกี่ยวกับการแสดงความเห็นในโลกโซเชียลด้วยว่า อยากให้มีขอบเขตและอย่าทำร้ายจิตใจกันเกินไป

"เรื่องอ๊บไสไม้ ในฐานะที่ผมทำพิธีกร และอยู่กับน้องตรงนั้น ผมกล้าพูดได้เลยว่าน้องเขาก็ตอบแบบนั้นจริงๆ เขาคิดอย่างนั้นจริงๆ เพราะด้วยสถานการณ์ที่อยู่หน้าแท่น ที่ต้องเร็วและต้องตอบเลย เขาก็อาจจะมีจังหวะที่คิดไม่รอบได้ ซึ่งประเด็นนี้ตัวผมเองก็ได้รับทราบข่าวสารมาบ้าง ว่าที่มีคนคอมเมนต์กันในโลกโซเชียล"

"เอาจริงๆ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิดที่จะแสดงความเห็นนะ แต่การที่คุณจะออกความเห็นหรือพิมพ์อะไรลงไป ก็ต้องอยู่ในขอบเขตด้วยเหมือนกัน คือต้องไม่ไปทำร้ายจิตใจของอีกฝั่งหนึ่งจนเกินไป"

IG kaimook.bnk48officialไข่มุก BNK48 ไลฟ์สไตล์ในวันสบายๆ กับน้องแมว น่าเอ็นดูสุดๆ

"สำหรับตัวผมเอง ผมกล้ายืนยันว่าการแข่งขันในรายการผมไม่มีสคริปต์ คำพูดที่บอกว่าน้องเขาแอ๊บ ผมว่ามันค่อนข้างแรงมากสำหรับผม เอาตรงๆ ผมรู้สึกสงสารน้อง และผมก็กล้าพูดว่าน้องไม่ได้แอ๊บ น้องเขาก็ตอบตามที่เขาคิดจริงๆ ซึ่งทุกเทปที่มีการแข่งขัน ไม่ใช่แค่เทปน้องๆ BNK48 นะ ทุกเทปที่นักแสดงหรือผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ที่เคยมารายการ บางครั้งเขาก็ตอบตามที่คิดจริงๆ ขำบ้าง ฮาบ้าง มีมาเรื่อยๆ ซึ่งก็เป็นสีสันของรายการ ก็อย่างที่บอกครับ คอมเมนต์ได้ แต่อยากให้อยู่ในขอบเขต อย่าทำร้ายจิตใจกันเกินไป"

"ถามว่าผมให้กำลังใจน้องๆ ยังไงบ้าง ก็มีครับ พอดีผมสนิทกับทีมพีอาร์ของทาง BNK48 ก็เลยติดต่อไป แล้วฝากไปบอกน้องว่าไม่ต้องคิดมากนะ บางทีคนที่ไม่รู้จักเรา เขาก็มองว่าเราเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ แต่เรารู้ตัวเองดีที่สุด เดี๋ยวนี้คนเราจะพิมพ์อะไรก็ได้ ไม่มีอะไรมาบังคับ บางทีเราก็ต้องเลือกเก็บแต่สิ่งดีๆ ไว้ ไม่อยากให้น้องๆ เขาคิดมาก

>> ย้อนวันวาน "BNK48" กับบทสัมภาษณ์แรกก่อนแจ้งเกิดเป็นศิลปินฮอตของยุค

"ส่วนตัวผมในฐานะพิธีกร ถึงแม้จะไม่โดนกระแสอะไร แต่ในฐานะที่ผมเป็นพิธีกรรายการนี้ และน้องๆ โดนกระแสแบบนี้ ผมก็มีหน้าที่ส่งต่อความรู้สึกเป็นห่วงไปให้น้อง เพราะเราก็เป็นห่วงน้องจริงๆ เขายังเป็นเด็กอยู่ เพิ่งเข้าวงการได้ไม่นาน และอาจจะตั้งรับกับสถานการณ์แบบนี้ไม่แข็งแรง ซึ่งผมก็บอกนะ ตัวผมเองทำงานตรงนี้ ก็มีทั้งคนชอบและไม่ชอบผมเหมือนกัน"

IG boy_pakornบอย ปกรณ์ - น้องวันใหม่ คู่พี่น้องสุดซี้แห่งบ้าน ฉัตรบริรักษ์

ขณะที่กระแสข่าวฮาๆ เกี่ยวกับสเตตัสหัวใจของเจ้าตัว หลังจากที่น้องสาวคนเล็กของบ้านอย่าง น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ เดินทางไปร่วมงานประกาศผลรางวัลแบบฉายเดี่ยว พร้อมกับปูดความลับของพี่ชายคนโตบนเวทีว่า สาเหตุที่มาร่วมงานไม่ได้ เป็นเพราะติดสาว

ซึ่งงานนี้นอกจากจะทำเอา บอย ปกรณ์ ถึงกับฮาลั่นแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังเคลียร์ชัดๆ ด้วยว่า ยังโสดสนิท และที่น้องสาวพูดก็เป็นเพียงสคริปต์ที่ทางทีมงานวางไว้ให้เพื่อเป็นสีสันเท่านั้น

>> “บอย ปกรณ์” แจงแทน แม่ประกาศ 3 หนุ่ม โสดอยู่ตรงนี้ โดนสงสัยสัมพันธ์ “หน่อง-วิว”

"ผมไม่มีแฟน อันนั้นเป็นสคริปต์ สคริปต์แน่นอน เพราะผมเห็นสคริปต์ก่อนแล้วจากทางทีมงาน ขำๆ ครับ (หัวเราะ) แต่ก็แปลกนะ ปกติวันใหม่เป็นคนที่ไม่ค่อยทำตามสคริปต์เท่าไหร่ แต่รอบนี้ทำตามสคริปต์เป๊ะมาก งงมาก"

"เรื่องหัวใจ ถามว่าผมมีคนคุยไหม เอ่อ...คือผมก็ตอบอยู่เสมอว่าผมก็ไม่ได้ปิดซะทีเดียว มีคุยบ้าง ไม่มีคุยบ้าง แต่ถ้าเมื่อไหร่ผมโอเค ทุกอย่างพร้อม ผมก็พร้อมบอกทุกคนแน่นอน แต่ช่วงนี้ไม่มีครับ ไม่เหงา ซึ่งคุณแม่อาจจะมีพูดแหย่ๆ บ้าง แต่ท่านก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะแม่ก็ชอบแซวแบบนี้ไปเรื่อย"

>> “บอย ปกรณ์” ที่ไม่ “บอย” อีกต่อไป

>> เน้นกางเกงขาสั้น สไตล์การแต่งตัวของ บอย ปกรณ์

>> หนวดเซ็กซี่ขยี้ใจสาว เคล็ดลับ! ดูแลหนวดให้สาวๆ สะท้าน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "บอย ปกรณ์" ห่วงความรู้สึก "ไข่มุก BNK48" ถูกด่าแรง อ๊บไสไม้ ยืนยันรายการไม่มีสคริปต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook