เด็กน้อยลืมมือถือไว้บนชั้นสินค้า พ่อแม่ลูกอ่อน หยิบไปอย่างหน้าตาเฉย(คลิป)

เด็กน้อยลืมมือถือไว้บนชั้นสินค้า พ่อแม่ลูกอ่อน หยิบไปอย่างหน้าตาเฉย(คลิป)

เด็กน้อยลืมมือถือไว้บนชั้นสินค้า พ่อแม่ลูกอ่อน หยิบไปอย่างหน้าตาเฉย(คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟชบุ๊คชื่อ Alibaba Takky นำคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด มาโพสในโซเชียล โดยเป็นภาพขณะที่ตัวเธอเอง พร้อมด้วยลูกชายวัยประมาณ 5 ขวบ กำลังเดินซื้อของบริเวณชั้นวางสินค้าภายในห้างสรรสินค้าแห่งหนึ่ง

โดยเธอถือกล่องใส่สินค้า ส่วนลูกชายเล่นสกู๊ดเตอร์และในมือถือโทรศัพท์อยู่ 1 เครื่องด้วย ต่อมาลูกชายของเธอได้ก้มลงวางโทรศัพท์มือถือไว้ที่ชั้นวางสินค้า ชั้นแรก หลังจากนั้นทั้งเธอกับลูกชายก็เดินออกไปจากจุดชั้นวางสินค้าดังกล่าว โดยที่ลูกชายลืมโทรศัพท์มือถือไว้บนชั้นสินค้านั้น

ต่อมาได้มีสามีภรรยาคู่หนึ่ง ผู้ชายรูปร่างท้วมสวมเสื้อลานดอกสีฟ้าขาว กางเกงขาสั้นสีดำ อุ้มลูกวัยประมาณ 5 เดือน ส่วนผู้หญิงสวมชุดนอนสีชมพูอ่อน ใส่แว่นตา เดินมาบริเวณจุดดังกล่าวอยู่สักพัก ก่อนที่ฝ่ายชายจะมองเห็นโทรศัพท์มือถือวางอยู่บนชั้นวางสินค้าและเรียกให้ภรรยามาหยิบเอาโทรศัพท์มือถือมาไว้กับตัว

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ทำทีเหมือนกำลังเลือกซื้อสินค้าบริเวณจุดนั้นต่อสักพัก โดยมีท่าทีหันซ้าย หันขวา เพื่อดูว่ามีใครเห็นหรือไม่ ก่อนที่จะแน่ใจแล้วว่าไม่มีใครเห็น และพากันเดินออกไปจากจุดนั้นอย่างหน้าตาเฉย

โดยผู้โพสคลิปดังกล่าว ระบุว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.17 น. ของวันที่ 9 พฤษภาคม 2561 ที่ร้าน MR.D.I.Y. ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขาเมืองนครราชสีมา

โดยมีข้อความใต้คลิปว่า “เหตุเกิดที่ร้าน MR.D.I.Y สาขาโลตัสโคราชค่ะ

แชร์ไปให้โลกรู้‼ เรื่องมีอยู่ว่า มีเด็กผู้ชายที่ขี่สกู๊ดเตอร์น้องวางโทรศัพท์แล้วลืมไว้ มารู้ตัวอีกทีพ่อของน้องถามหาโทรศัพท์แล้วหาไม่เจอ ไปรีกล้องวงจรปิดเจอลูกค้า 2 คนในคลิปเก็บไป โดยที่ไม่เก็บไปแจ้งแคชเชียร์ร้านหรือประชาสัมพันธ์ของโลตัส? เข้าข่ายลักทรัพย์ไหมคะ?

รู้ค่ะว่าทางเราเองก็สะเพร่าที่ปล่อยให้น้องถือเล่นโทรศัพท์ แต่ทำไมเวลาที่พนักงานของทุกที่เก็บทรัพย์สินมีค่าของลูกค้าได้ยังคืนลูกค้า แต่ทำไมลูกค้าเก็บทรัพย์สินของมีค่าได้ทำไมไม่แจ้งหรือคืนพนักงานคะ?

ทางเราได้แจ้งทางโลตัสและแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว เราเห็นว่าเรื่องมันผ่านมาหลายวันแต่คดีความยังไม่คืบหน้า จึงขอลงคลิปนะคะ ปล.ลูกก็ยังเล็กอยู่เลย”

โดยภายหลังจากที่โพสคลิปแล้ว ได้มีคนในโลกโซเชียลเข้าไปคอมเม้นท์วิพากษ์ วิจารกันเป็นจำนวนมาก ถึงพฤติกรรมที่ไม่สมควรของสามีภรรยาคู่นี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook