ป๋อ ณัฐวุฒิ ดูละครบุพเพสันนิวาส โพสต์กังขาฉากนี้ของ โป๊ป เบลล่า

ป๋อ ณัฐวุฒิ ดูละครบุพเพสันนิวาส โพสต์กังขาฉากนี้ของ โป๊ป เบลล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นละครที่สร้างปรากฏการณ์ทำคนติดงอมแงมทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว สำหรับ บุพเพสันนิวาส แม้แต่ดารานักแสดงด้วยกันยังอินกับกระแสออเจ้าไปตามๆ กัน เช่นเดียวกับพระเอกมากฝีมือ ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่ดูละครแทบทุกตอน ทั้งภรรยาอย่าง เอ๋ พรทิพย์ ก็ติดละครหนักมาก จนต้องขอจัดงานวันเกิดในธีมบุพเพสันนิวาส ลุกมาแปลงโฉมแต่งชุดไทยตามแม่หญิงการะเกดกันเลยทีเดียว

ล่าสุดหลังละครอวสาน ป๋อ ณัฐวุฒิ ก็ได้โพสต์ข้อความถามจุดที่ยังคงคาใจในฉากหนึ่งของละคร เพื่อถามความเห็นของชาวโซเชียล ระบุข้อความว่า...

"กังขาครับๆๆๆ #จำซีนที่เกตุสุรางค์รู้ว่าเรืองฤทธิ์คือโป๊ปได้มั้ยครับ แล้วซ้อนภาพไปมาว่า 2 คนร้องไห้เหมือนกันเลย........แล้วๆๆๆ โป๊ปก็หันหน้ามามองเกศสุรางค์ .....แล้วละครก็จบ!!! #ซีนนั้นแปลว่าอะไรครับ #ผมดูไม่เข้าใจ โทษทีครับ"

สำหรับ ฉากที่หนุ่มป๋อยังสงสัยนั้น เป็นฉากที่นางเอกวิญญาณออกจากร่างแล้วกลับไปยังบ้านของตัวเองในปัจจุบัน ได้รับรู้ความในใจของเรืองฤทธิ์ (ปั้นจั่น ปรมะ) ว่ารักตนมานานแล้ว และยังได้เห็นว่าเรืองฤทธิ์ในปัจจุบันก็คือ คุณพี่เดช (โป๊ป ธนวรรธน์) นั่นเอง แต่ในตอนท้ายฉากพระเอกได้หันหน้ามามองทางวิญญาณของนางเอก เหมือนจะเห็นว่านางเอกนั่งอยู่ตรงนั้น แล้วละครก็ตัดจบไป ร้องไห้ตามฉากพีค "บุพเพสันนิวาส" เฉลยปมภพชาติ เรืองฤทธิ์-คุณพี่เดช

ซึ่งหลังจากจุดประเด็นนี้ขึ้นมา แฟนละครต่างก็เข้ามาวิเคราะห์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งป๋อก็ได้ระบุอีกว่า "ผมจะบอกจริง ต้องขอชมพี่ใหม่ว่าซีนนี้ แม่งสุดจริงๆ ถ้าจะบอกว่าจริงๆ แล้วไม่มีอะไรเลยก็แค่ให้โป๊ปหันมามองเบลล่าแล้วจบซีนเลย!! โอโห!! สุดยอดครับ แยบยลมาก กวนมาก เพราะผมแอบเอาไปคิดมากมาย ถกเถียงกับภรรยาเยอะแยะว่ามันคืออะไรวะ?? สรุปรอคำตอบอยู่นะครับพี่ใหม่"

งานนี้ถ้าไม่มีเฉลยใน บุพเพสันนิวาสตอนพิเศษ พี่ใหม่ ภวัต ผู้กำกับละครคงต้องแอบมาเฉลยเองแล้วล่ะ ไม่งั้นแฟนละคร โดยเฉพาะ ป๋อ-เอ๋ คาใจแย่

"รอมแพง" เผยเหตุผลที่ 'เรืองฤทธิ์' หน้าเหมือน 'ขุนเรือง' ทั้งสองภพ "บุพเพสันนิวาส"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ป๋อ ณัฐวุฒิ ดูละครบุพเพสันนิวาส โพสต์กังขาฉากนี้ของ โป๊ป เบลล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook