พ่อแม่ลูกแวะซื้อปาท่องโก๋ ทำแกลอนน้ำมันร่วง จุดไฟลุกท่วม

พ่อแม่ลูกแวะซื้อปาท่องโก๋ ทำแกลอนน้ำมันร่วง จุดไฟลุกท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวิดเป็นโศกนาฏกรรม พ่อแม่ลูกไปซื้อน้ำมันเบนซิน ขากลับแวะจอดซื้อปาท่องโก๋ แต่ทำแกลอนร่วงตก ไหลเข้าเตาน้ำมันไฟลุกท่วม เจ็บระนาว

(29 ม.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ร้านน้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายของชำ บริเวณสะพานสูงด้านหลังมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ม.18 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานงานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลง พร้อมหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงรุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้ร้านรถเข็นริมทางเป็นร้านขายปาท่องโก๋ ชาวบ้านวยกันใช้น้ำสาดเพื่อดับเพลิงก่อนเพลิงจะสงบ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เป็นพ่อค้าแม่ค้า 2 รายและลูกค้าที่มาจอดจักรยานยนต์ซื้อของที่ร้านอีก 2 ราย

จากการตรวจสอบพบว่า พ่อค้าแม่ค้าถูกไฟคลอกที่ขาทั้งสองข้างได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ไปก่อนหน้านี้ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นลูกค้าถูกไฟคลอกที่ขาทั้งสองข้างหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงนำตัวส่ง รพ.ภัทรธนบุรี ขณะที่ข้างกันยังพบแกลอนน้ำมันถูกไฟไหม้ รวมทั้งสิ่งของอุปกรณ์ของร้านหล่นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ

นายประพัฒน์ หนึ่งในลูกค้าที่มาซื้อของเปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนกับภรรยาและลูกชาย 5 ขวบ ได้ออกมาซื้อน้ำมันเบนซิน 300 บาท หรือ ประมาณ 10 ลิตร นำใส่แกลอนขนาด 20 ลิตรมา เพื่อจะนำไปเติมรถของญาติที่น้ำมันหมด โดยนำแกลอนน้ำมันวางไว้ที่วางเท้าด้านหน้าของคนขับขี่

ระหว่างทางได้แวะจอดรถเพื่อซื้อปาท่องโก๋ริมทาง โดยจอดตั้งขาตั้งรถตามปกติ แต่ทันใดนั้นเองแกลอนน้ำมันที่วางอยู่ด้านหน้าได้ร่วงลงมาพักเท้ารถจักรยานยนต์ ทำให้น้ำมันรั่วไหลลงพื้นอย่างรวดเร็ว ก่อนจะลามไปใต้เตาแก๊สที่พ่อค้ากำลังทอดปาท่องโก๋ ทำให้เกิดไฟลุกท่วม กระทั่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนลูกชายของตนไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ

ทางด้าน ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและจะได้สอบปากคำพยานบุคคลรวมทั้งผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 ราย เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำการโดยประมาทต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook