เสียงเด็กปริศนา ร้องโฮที่ไร่ข้าวโพด หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ

เสียงเด็กปริศนา ร้องโฮที่ไร่ข้าวโพด หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ

เสียงเด็กปริศนา ร้องโฮที่ไร่ข้าวโพด หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระดมทีมค้นหาต้นตอเสียงปริศนา คล้ายเด็กผู้หญิงร้องไห้โฮ อยู่ใกล้ๆ ไร่ข้าวโพดที่สระบุรี แต่ตามหาเท่าไหร่ก็ไร่วี่แวว ไม่พบที่มาใดๆ

เมื่อวานนี้ (5 ก.ย.) ชาวบ้านหมู่ 4 อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ได้ออกกันตามหาต้นตอของเสียงเด็กปริศนาที่ดังออกมาจากบริเวณไร่ข้าวโพด หลังจากที่ชาวบ้านที่ออกมาตัดหญ้าในสวนป่ามะม่วง ขณะกำลังตัดได้ยินเสียงเด็กผู้หญิงร้องงอแงดังลั่น เมื่อสอบถามเพื่อนบ้าน 5-6 หลังก็ได้ยินเช่นเดียวกัน

ชาวบ้านต่างพยายามช่วยกันฟัง คาดว่าเป็นเสียงร้องของเด็กเล็ก โดยต้นเสียงน่าจะมาจากบ้านหลังหนึ่งซึ่งปิดประตูไว้ เจ้าของบ้านไม่อยู่ เมื่อโทรศัพท์แจ้ง เจ้าของบ้านก็บอกให้งัดประตูบ้านเข้าไปเลย เมื่อช่วยกันงัดประตูเข้าไปดูในบ้าน แต่ก็ไม่พบอะไร

กระทั่งยังได้ยินเสียงร้องของเด็กดังอยู่ในไร่ข้าวโพด จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี เข้ามาช่วยกันระดมค้นหา โดยเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุ ก็ไม่พบเห็นอะไร ขณะที่ชาวบ้านบางคนบอกว่าได้ยินเสียงมาได้ 2 วันแล้ว

พร้อมกันนี้ทางร่มบินพารามอเตอร์บ้านบึง จ.สระบุรี ก็มาบินช่วยค้นหาทางอากาศเหนือไร่ข้าวโพดกว่า 5 ไร่ ชาวบ้านยืนยันหลายคน หลายหลังคาเรือนว่าได้ยินเสียงเด็กผู้หญิงร้องจริงๆ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ก็มาติดตามสังเกตการณ์ ก่อนจะสั่งยุติการค้นหาไปก่อน

อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวสร้างความประหลาดใจแก่ชาวบ้านในพื้นที่ เพราะเสียงดังกล่าวหาต้นตอที่มาไม่ได้ อีกทั้งลูกหลานชาวบ้านก็ไม่พบว่ามีใครสูญหายไปไหน ทำให้เกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามความเชื่อส่วนบุคคลไปต่างๆ นานา ทางเจ้าหน้าที่แนะนำว่า หากได้ยินเสียงร้องเกิดขึ้นอีก จะนำทีมกู้ภัยค้นหาอีกรอบ

ขอบคุณข่าวจาก เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook