อาเขยสุดทน! หลานทำร้ายหมา กระหน่ำยิง 12 นัดดับสยอง

อาเขยสุดทน! หลานทำร้ายหมา กระหน่ำยิง 12 นัดดับสยอง

อาเขยสุดทน! หลานทำร้ายหมา กระหน่ำยิง 12 นัดดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 เม.ย.) เมื่อเวลา 22.00 น. สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งเหตุว่ามีการยิงกันที่ ซอย 3 ถนนมิตรสัมพันธ์ ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี และคนยิงยังถืออาวุธพร้อมที่จะทำร้ายคนอื่น ตำรวจจึงได้กระจายกำลังโอบล้อมบ้านหลังดังกล่าว

หลังจากนั้นได้มีหญิงสาวญาติผู้ก่อเหตุได้มาขอเคลียร์ และขอเจรจากับคนยิง ต่อมาคนยิงได้ยินยอมให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ได้เข้าไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือนายทศพร อายุ 34 ปี ซึ่งอยู่ติดกับบ้านเกิดเหตุ ถูกกระสุนเข้าที่บริเวณศีรษะ กลางหลัง และหัวไหล่ จึงได้พยายามปั๊มหัวใจและได้นำส่ง รพ.มหาวิทยาลัยบูรพา แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังจากนั้นตำรวจได้เกลี้ยกล่อมทำให้มือปืนยอมมอบตัว ทราบชื่อต่อมาคือ นายศาสตร์ทนง อายุ 50 ปี หลังจากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวไปยัง สภ.แสนสุข โดยมีญาติผู้ตายไม่พอใจและพยายามจะเข้ามาทำร้าย จนตำรวจต้องเร่งนำตัวนายศาสตร์ทนงขึ้นรถทันที

จากการสอบสวน นายศาสตร์ทนง ให้การว่า ตนเป็นอาเขยของนายทศพร บ้านอยู่ติดกันมีการทะเลาะเบาะแว้งกันหลายครั้ง โดยมีสาเหตุมาจากหมาที่เลี้ยงไว้ โดยนายทศพรจะเข้ามาทำร้ายหมาบ่อยครั้ง และเคยทะเลาะกันเรื่องหมา จนกระทั่งตนเองถูกทำร้ายถึงกับนอนโรงพยาบาลอาการสาหัส ขึ้นโรงพักเป็นคดีความกันมาแล้ว จนได้รับการไกล่เกลี่ยให้เลิกรากันไปเพราะเป็นญาติ

นายศาสตร์ทะนง กล่าวต่อว่า ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เดินทางไปสุรินทร์ กลับมาก็พบหมาที่เลี้ยงไว้ถูกตีหัวแตก จึงแค้นใจมาก และได้ไปซื้อปืนมาเก็บไว้ พร้อมทั้งบอกนายทศพรแล้วว่าหากเข้ามาทำร้ายหมาที่บ้านอีกจะยิงทันที และช่วงก่อนเกิดเหตุนายทศพรได้เข้ามาพยายามจะทำร้ายหมาที่นอนอยู่ใต้ท้องรถ ตนเองทนไม่ไหวจึงได้คว้าปืนออกมายิงไป 12 นัด จนเสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายศาสตร์ทนงไว้ ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook