โอ้สุดเกรียน!ชูตัวเองเท่ห์สุดในทีมอัซซูรี่

โอ้สุดเกรียน!ชูตัวเองเท่ห์สุดในทีมอัซซูรี่

โอ้สุดเกรียน!ชูตัวเองเท่ห์สุดในทีมอัซซูรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "น้องโอ้" อะไรก็ฉุดไม่อยู่! ชงเองกินเอง ชูตนเป็นนักเตะที่เท่ที่สุดใน อิตาลี แถมเก่งสุด เจ๋งสุด เร็วสุด จอมเทคนิคสุด ครบสูตร ระหว่างให้สัมภาษณ์เปิดตัวรองเท้า พูม่า

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอิตาลี ของ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลงตัวเองแบบกู่ไม่กลับ หลังให้สัมภาษณ์ระหว่างเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ของ พูม่า ระบุว่าตนคือนักเตะที่เท่ที่สุดและดีที่สุดของทัพ "อัซซูรี่" ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้

กองหน้าขวัญใจเด็กเกรียนให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์ขันถึงเรื่องนี้ว่า "นักเตะที่มีความเร็วที่สุดของ อิตาลี ก็คือผม แล้วใครเจ๋งที่สุดน่ะเหรอ อย่าให้ผมพูดเลย คุณก็รู้ดีอยู่แล้วว่าใครเจ๋งที่สุด ใครคือจอมเทคนิคที่สุด คุณก็รู้จักเขาดีอยู่แล้ว คนที่ตลกที่สุดคุณก็รู้จักเช่นกัน หรือจะคนที่เท่ห์ที่สุดคนนั้นเขาเจ๋งจริง ผมเชื่อเสมอว่าผมจะอยู่ที่การแข่งฟุตบอลโลก มันเป็นฝันตั้งแต่เด็กของผม ผมทำได้ดีในการเล่นอาชีพของตัวเอง และโชคดีที่มีโอกาสร่วมทัวร์นาเมนท์"

สำหรับ บาโลเตลลี่ ลงเล่นฤดูกาลนี้กับ มิลาน 41 นัด ทำได้ 18 ประตู ทำให้มีชื่อร่วมทัพ "อัซซูรี่" ไปลุยฟุตบอลโลกครั้งนี้ โดยพวกเขาอยู่ร่วมกลุ่มกับ อังกฤษ, อุรุกวัย และ คอสตาริก้า โดยจะเจอกับทัพ "สิงโตคำราม" เป็นเกมแรกในวันที่ 14 มิถุนายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook