สุเทพปราศรัยสวนลุมพรุ่งนี้9.30น.เดินชวนคนร่วมม็อบใหญ่

สุเทพปราศรัยสวนลุมพรุ่งนี้9.30น.เดินชวนคนร่วมม็อบใหญ่

สุเทพปราศรัยสวนลุมพรุ่งนี้9.30น.เดินชวนคนร่วมม็อบใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวทีปราศรัย กปปส.สวนลุม ขอ ปชช.จับตาเลือกตั้งส.ว.โปร่งใส - พรุ่งนี้ 9.30 น. เดินขบวนถนนวิทยุ อโศก ราชดำเนิน ชวนคนร่วมม็อบใหญ่ 29 มี.ค. นี้

ความเคลื่อนไหวการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส.บริเวณสวนลุมพินี ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ได้ขึ้นเวทีปราศรัยพูดคุยกับผู้ชุมนุมแล้ว โดยเริ่มต้นด้วยการอ่านจดหมายจากเยาวชน ที่ได้เขียนมาทักทายให้ผู้ชุมนุมได้รับฟัง โดยผู้ชุมนุมต่างรับฟังการปราศรัยของ นายสุเทพ อย่างคึกคัก

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ แกนนำ กปปส. เปิดเผยบนเวทีปราศรัยว่า วันพรุ่งนี้ เวลา 09.30 น. เวทีกปปส.สวนลุมพินี จะเดินขบวนครั้งที่ 2 เพื่อเชิญชวนประชาชนให้ร่วมชุมนุมใหญ่ วันที่ 29 มี.ค.นี้ โดยใช้เส้นทางพระราม 4 แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนวิทยุ จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าถนนเพชรบุรี ก่อนจะเลี้ยวขวาเข้าถนนอโศกมนตรี จากนั้นเลี้ยวขวาไปตามถนนสุขุมวิท และสุดท้ายเดินไปตามถนนราชดำริ เพื่อกลับสวนลุมพินี

 

"สุเทพ" ขอจับตา เลือกตั้ง ส.ว.บริสุทธิ์หรือไม่ 

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการคณะกรรมการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข กล่าวยืนยันว่า ถึงแม้นายกรัฐมนตรีจะให้คณะกรรมการการเลือกตั้งเชิญพรรคการเมืองมาหารือเรื่องการเลือกตั้งครั้งต่อไปการเลือกตั้งก็ไม่มีทางสำเร็จอย่างแน่นอนและไม่มีผลกลุ่ม กปปส.เพราะประชาชนต้องการให้ปฏิรูปประเทศ รวมก่อนการเลือกตั้งครั้งต่อไป พร้อมเรียกร้องให้ประชาชน มาร่วมชุมนุมใหญ่เพื่อแสดงพลังในวันที่ 29 มี.ค.นี้

นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังเรียกร้องให้ประชาชนทั้งประเทศจับตาการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา ในวันที่ 30 มี.ค.นี้ว่า เป็นการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์หรือไม่

 

------------------------------

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ::::::

สุเทพนำเดินย้ำปฏิรูปก่อนลต.ฉะณัฐวุฒิดิสเครดิตกปปส.

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=525455


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook