"มะหมี่ นภคปภา" เลิกโกอินเตอร์ ช้ำโดนฝรั่งหักอก

"มะหมี่ นภคปภา" เลิกโกอินเตอร์ ช้ำโดนฝรั่งหักอก

"มะหมี่ นภคปภา" เลิกโกอินเตอร์ ช้ำโดนฝรั่งหักอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวนคืนสู่วงการบันเทิงไทยอย่างเป็นทางการกับบทดราม่าในภาพยนตร์โทรทัศน์ "ชีวิตที่ถูกลืม" ของช่องไทยพีบีเอส สำหรับนักแสดงสาว "มะหมี่ นภคปภา นาคประสิทธิ์" หลังจากที่บินลัดฟ้าไปรับงานอินเตอร์อยู่นานหลายปี ซึ่งการกลับมาเมืองไทยครั้งนี้สาวมะหมี่ก็ได้ยืนยันแล้วว่าเป็นการกลับมาอย่างถาวรและพร้อมลุยงานแสดงเต็มที่ไม่อัพค่าตัวเกินจริงแน่นอน...

"งานที่เมืองนอกตอนนี้ค่อนข้างซบเซาค่ะ คือมีแคสติ้งบ้างนะแต่ว่ามันเหนื่อยที่จะไปแคส เพราะแคสทีนึงก็ต้องแคสหลายงานการแข่งขันมันก็สูงเลยทำให้ตัวเราเองรู้สึกท้อ แต่ก็ไม่ได้ถอดใจนะเพราะทุกวันนี้ถ้าเอเจนซี่เรียกไปก็แคสก็จะไปค่ะแต่เลือกไปแค่ประเทศใกล้ๆ ก็พอ ส่วนการกลับมาเมืองไทยครั้งนี้เป้าหมายหลักก็คือกลับมาเริ่มต้นธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองที่ร่วมหุ้นกับน้องให้เต็มที่ เรื่องงานแสดงงานภาพยนตร์ที่เมืองไทยตอนนี้พร้อมรับแล้วค่ะ เรตค่าตัวก็คือเรตคนไทย ไม่ได้คิดแพงอย่างที่มีข่าวลือออกมาแน่นอน อีกอย่างมะหมี่อยากเล่นละครไทยด้วยเพราะกระแสละครตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมมากเลย"

หายไปนานแบบนี้คิดว่าจะกลับมาเรียกกระแสด้วยการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เลยไหม ?
"คงไม่ไหวแล้วแหละค่ะเซ็กซี่ เพราะว่าสมัยนี้นักแสดงหลายคนไม่เห็นจำเป็นต้องถ่ายเซ็กซี่เค้าก็สามารถดังได้ แต่ถ้ามีติดต่อเข้ามาก็ขอรับเป็นเบาๆ ดีกว่าไม่ต้องถอดหมดเพราะแบบนั้นไม่รับแน่นอน"

ส่วนเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจที่คบหาดูใจมานานกว่า 2ปีนั้น สาวมะหมี่ก็ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ยุติความสัมพันธ์ลงเรียบร้อยแล้ว และเรื่องนี้อาจเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เธอตัดสินใจกลับมาอยู่เมืองไทย...

"ความรักก็ซบเซาอีกแล้วค่ะ คือคนเราเวลาเหงาก็ต้องหาที่พึ่งและบ้านก็เป็นที่ที่เรามีความสุขใช่ไหมค่ะ แต่ถามว่ากลับมาเมืองไทยครั้งนี้เพราะต้องการรักษาแผลใจเลยไหม มันก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ (หัวเราะ) เราแค่ห่างกันสักพักนึง เจ็บบ้างเฮิร์ทบ้าง แต่ว่ามะหมี่เป็นคนที่ไม่จมนานดังนั้นก็เลยไม่รู้สึกว่าผูกใจเจ็บหรืออะไร"

แสดงว่าตอนนี้หัวใจเราก็โสดร้อยเปอร์เซ็น หนุ่มไทยมีโอกาสจีบไหม ?
"โสดค่ะ ว่างค่ะ หนุ่มไทยมะหมี่ก็โอเคนะ แต่ว่าที่ผ่านมาหนุ่มไทยไม่เคยโอเคกับมะหมี่เลย (หัวเราะ) เค้าชอบคิดว่าฝรั่งคือสเปกของมะหมี่ ทั้งๆ ที่ในความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่เลยมันหมดยุคหมดสมัยไปแล้วบุญรอดมันไม่ใช่แล้วค่ะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "มะหมี่ นภคปภา" เลิกโกอินเตอร์ ช้ำโดนฝรั่งหักอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook