เท็ดดี้ สกา แบนด์ ชวนชาวเร็กเก้ – สกา สายเลือดใหม่ ขึ้นเวทีปะทะรุ่นพี่ | Sanook Music

เท็ดดี้ สกา แบนด์ ชวนชาวเร็กเก้ – สกา สายเลือดใหม่ ขึ้นเวทีปะทะรุ่นพี่

เท็ดดี้ สกา แบนด์ ชวนชาวเร็กเก้ – สกา สายเลือดใหม่ ขึ้นเวทีปะทะรุ่นพี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ยอมปล่อยให้สาวกแฟต ฯ ได้พักหายใจหายคอกันบ้างเลย เมื่อคลื่น อ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน จัดการประกวดดนตรีที่ไม่ซ้ำแบบใครใน ซานมิเกล มิวซิก เฟสติวัล ครั้งที่ 10 (San Miquel Muzik Festival Vol. 10) ตอน The Legend Of 2009 The Ska Series….






คอนเสิร์ตที่ไร้รอยต่อระหว่างอดีต - ปัจจุบัน และอนาคต ของเหล่าศิลปินเร็กเก้ – สกา แห่งปี 2009 โดยงานนี้ วงเร็กเก้ – สกาสายพันธุ์ใหม่ที่น่าจับตามอง เท็ดดี้ สกา แบนด์ ได้ส่งตัวแทน หนุ่มแชมป์ – ปิยะวิทย์ ขันธศิริ ออกมากล่าวเชิญชวนว่า....สวัสดีครับผม แชมป์ เท็ดดี้ สกาครับ สำหรับคอนเสิร์ต ซานมิเกล มิวสิก เฟติวัล ครั้งที่ 10 (San Miquel Muzik Festival Vol. 10) ตอน The Legend Of 2009 The Ska Series นี้ นอกจากพวกเรา วงเท็ดดี้ สกา แบนด์แล้ว ก็ยังมีชาวเร็กเก้ – สการุ่นพี่ อย่าง Kaijo Brother , Buddha Bless , จุ๋ย จุ๋ยส์ และ พี่ๆ วง T – Bone มาร่วมเล่นในเวทีเดียวกันอีกด้วยครับ






โดยที่จริง ๆ แล้ว ส่วนตัวผมก็ชื่นชอบพี่ๆ วง T – Bone อยู่แล้วครับ เลยทั้งรู้สึกตื่นเต้น และก็รู้สึกก็ดีใจมาก ๆ ครับ ที่จะได้ขึ้นแสดงเวทีเดียวกับศิลปินมากฝีมือขนาดนี้....แถมเวทีนี้ ยังเปิดโอกาสให้ชาวเร็กเก้ – สกาเลือดใหม่ ได้มาร่วมแสดงฝีมือทางดนตรีสุดเจ๋ง ! ! สุดๆ ถึง 5 วงด้วยกัน เพื่อชิงเงินรางวัล 100,000 บาท ในวันศุกร์ ที่ 22 พฤษภาคม นี้ ที่ชั้น 6 JJ Mall (เจ เจ มอลล์) เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ ตลาดนัดสวนจตุจักร จึงอยากจะขอเชิญชวนเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ไม่ว่าจะเป็นชาวเร็กเก้ – สกา หรือชาวร็อก คอป็อป ก็สามารถมาร่วมสนุกกันได้ ไม่จำกัดว่าต้องเป็นชาวเร็กเก้ – สกาเท่านั้น ถึงจะมาร่วมงานนี้ได้ ขอแค่มีใจรักในเสียงดนตรีเท่านั้นเป็นพอ คำว่าดนตรี ไม่มีพรมแดนครับ



เอ๊า ! ! ! สาวกแฟต เรดิโอคนไหนสนใจ ถามรายละเอียดได้ที่ คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ (104.5 Fat Radio) 02 – 6415394 ทุกช่วงดี.เจ.




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook