วีนัส บัตเตอร์ฟลาย สุดปลื้ม | Sanook Music

วีนัส บัตเตอร์ฟลาย สุดปลื้ม

วีนัส บัตเตอร์ฟลาย สุดปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปลื้มใจไปตามๆ กัน สำหรับ 5 สาววง วีนัส บัตเตอร์ฟลาย นำโดย โหน่ง - พิมพ์ลักษณ์ กมลเพชร (นักร้อง) เหน่ง - นิจกานต์ กมลเพชร (คียบอร์ด) , เคที่ - คทรีนา กลอส (เบส) , อ๋อม - สริตา เสรีพุกกะณะ (กีต้าร์) และ ตาล - จิตประภา ไมตรีจิตต์ (กลอง) เมื่อพวกเธอมีโอกาสโกอินเตอร์แบบไม่ธรรมดา

เพราะได้รับเชิญให้เข้าร่วมแสดงคอนเสิร์ตในงานเฉลิมฉลองการเสด็จขึ้นครองราชย์ของกษัตริย์องค์ที่ 5 : สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก และงานฉลองครบรอบ 100 ปี ของราชวงศ์ภูฎาน (Citizens’ Initiative for Coronation and Centenary Celebrations in Bhutan: CICCC ) เมื่อวันที่ 21 และ 22 พฤศจิกายน 2551 ที่ผ่านมา ประเทศที่ใครหลายๆ คนใฝ่ฝันว่าครั้งหนึ่งอยากมีโอกาสได้ไปเยี่ยมชมสักครั้ง พวกเขาจะดีใจกันแค่ไหน และมีโอกาสไปได้อย่างไร หรือ มีเหตุการณ์อะไรที่ประทับใจบ้าง ไปฟังจากปากห้าสาวกันเลย




....พวกเราโชคดีมากค่ะ คือคุณอาร์ทวง เวเคชั่น แบนด์ เขาไปเห็นเราเล่นงานแถลงข่าวของพี่สุกี้ แล้วเกิดถูกใจเลยชวนไปแสดงด้วยกันค่ะ ทั้งตื่นเต้นและดีใจสุดๆ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก พอไปถึงการต้อนรับดีมากค่ะ ตั้งแต่ลงสนามบินเลย เขาก็จะต้อนรับด้วยการให้ผ้าไหมสีขาวคล้องคอเรา , พาเราชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ , พาไปรับประทานอาหารในร้านอาหารที่เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดของเมือง ทิมพู ซึ่งสูงมาก ฯลฯ ประทับใจมากๆอยากกลับไปอีกครั้งค่ะ ตอนเราเล่นนี่ขาสั่นกันเลยนะคะ หนาวก็หนาว ตื่นเต้นก็ตื่นเต้น แต่เราเต็มที่กันมาก ใส่เต็มที่ แสดงกันเต็มที่ใส่หมดตัวเลยค่ะ

ผลตอบรับดีถึงขั้น ดีมากค่ะ ได้ออกสัมภาษณ์ทางสถานีวิทยุและโทรทัศน์ BBS อีกด้วย พวกเราเล่นที่นั้น 3 รอบ : เล่นที่งานฉลองครบรอบ 100 ปี 2 รอบ เเละในเขตพระราชวังอีก 1 รอบ ค่ะเราเต็มที่กับงานนี้มาก และหวังว่าจะถูกใจทุกคนค่ะ ส่วนแฟนเพลงที่ถามกันเข้ามาว่าเมื่อไหร่จะมีผลงานมาให้ฟังกันสักที พวกเรากำลังทำอยู่ค่ะ ตอนนี้อยู่ในกระบวนการผลิตทำไปได้กว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ เป็นสไตล์ป็อบร็อก แก่นเซี้ยว เปรี้ยว ซ่าส์ จัดจ้าน ในแบบฉบับของ วีนัส บัตเตอร์ฟลาย (Venus Butterfly) ฝากผลงานของพวกเราด้วยนะคะ

เรียกได้ว่า แววดังเป็นพลุแตกของพวกเธออยู่แค่เอื้อมอย่างแน่นอน เพราะขนาดยังไม่ได้คลอดอัลบั้มเต็มออกมา ก็มีงานได้โกอินเตอร์ซะแล้ว ใครที่เป็นแฟนเพลงของเหล่าสาวๆ วีนัส บัตเตอร์ฟลาย (Venus Butterfly) ติดตามได้ มีนาคม นี้แน่นอน...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook