สิงโต นำโชค-โจ๊ก So Cool ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ฉลอง 100 ล้านวิว! | Sanook Music

สิงโต นำโชค-โจ๊ก So Cool ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ฉลอง 100 ล้านวิว!

สิงโต นำโชค-โจ๊ก So Cool ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ฉลอง 100 ล้านวิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้แรงพลังขวานจากบรรดาแฟนๆ ที่คอยสับคอยเชียร์เพลง “ขวานบิ่น” ของ 2 ศิลปินคู่หู สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) และ โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ อดีตนักร้องนำวง So Cool กระแสตอบรับถล่มถลายและมียอดวิวมาแรงขึ้นทุกวัน ยิ่งได้เห็นทั้งคู่ต่างทยอยลงภาพอาร์ตเวิร์กสุดเก๋ อัปเดตขอบคุณยอดวิวที่พุ่งขึ้นทุกๆ ล้านวิวลงโซเชี่ยล แถมยังเปรยเอาไว้อีกว่าถ้ายอดวิวถึง 100 ล้านเมื่อไหร่ แฟนๆ เตรียมรอชมภาค 2 ต่อได้ทันที  ทำเอาแฟนๆ ส่งแรงเชียร์เข้ามาชมเอ็มวีกันมากมาย  

ล่าสุดเพลง "ขวานบิ่น" ก็แรงดีไม่มีตก เพราะมีแฟนๆ เข้าไปชมเอ็มวีจนยอดวิวทะลุทะลวงไปกว่า 100 ล้านวิว! งานนี้ สิงโต และ โจ๊ก เลยทำตามสัญญาขอตอบแทนแฟนๆ พร้อมฉลองยอดวิวสุดปังครั้งนี้ ด้วยเพลง  “ขวานบิ่น” เวอร์ชั่น 3 ช่า  ให้แฟนๆ ได้มาสนุกสนานคึกคึกกัน พร้อมส่งมิวสิควิดีโอภาคต่อจากเวอร์ชั่นแรก มาให้ติดตามชมกันทันที 

งานนี้ สิงโต และ โจ๊ก เผยความรู้สึกให้ฟังว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยติดตามผลงานเพลง "ขวานบิ่น" และส่งแรงเชียร์ร่วมกับเราจนตอนนี้เพลงมียอดวิวกว่า 100 ล้าน บอกเลยว่าเกินความความคาดฝันของเรามาก และเพื่อเป็นการฉลองยอดวิวครั้งนี้ เราก็ทำเพลง “ขวานบิ่น” เวอร์ชั่น 3 ช่า เป็นจังหวะโจ๊ะๆ  สนุกๆ ให้ทุกคนได้โยกตามกันได้ ส่วนมิวสิควิดีโอเราก็ตั้งใจทำภาคต่อจากเวอร์ชั่นที่แล้ว ซึ่งเราต้องการถ่ายทอดเนื้อหาเพลงที่พูดถึงการที่เราพบรักในวันที่ไม่มีสิทธิ์ ซึ่งเราก็ทำมาในแบบฉบับการ์ตูนเป็นเรื่องราวของคนตัดฟืนที่พบไม้งามในยามที่ขวานบิ่น ถึงแม้จะได้เทพารักษ์มาคอยช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็จบตรงที่ปาฏิหาริย์ไม่ได้เกิดขึ้นได้เสมอไป  มาถึงภาคต่อเวอร์ชั่นนี้ เรื่องราวทุกอย่างจะมีการเปลี่ยนแปลงไป คนตัดฟืนจะได้ไม้งามไปครอบครองหรือไม่ บทสรุปของความพยามยามในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร อยากให้ทุกคนติดตามชมกันครับ ซึ่งครั้งนี้แฟนๆ สามารถรับฟังและชมมิวสิควิดีโอได้ทางช่อง Youtube : Brathida เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะได้ติดตามผลงานของเรา และผลงานของลูกสาวโจ๊ก So Cool ด้วยครับ” 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สิงโต นำโชค-โจ๊ก So Cool ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ฉลอง 100 ล้านวิว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook