กิมกลอย ไทดอลมิวสิค หน้าบาน หลัง “ทรงคือสิแม่น” ฮิตจัดในโลก TikTok | Sanook Music

กิมกลอย ไทดอลมิวสิค หน้าบาน หลัง “ทรงคือสิแม่น” ฮิตจัดในโลก TikTok

กิมกลอย ไทดอลมิวสิค หน้าบาน หลัง “ทรงคือสิแม่น” ฮิตจัดในโลก TikTok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นไวรัลโด่งดังในโลก TikTok สำหรับเพลง “ทรงคือแม่น” ของสาวน้อยสดใส กิมกลอย ไทดอลมิวสิค เพราะหลังจากที่ปล่อยเอ็มวีมาได้ไม่ทันไร เพลงก็กลับได้รับความนิยมในโลก TikTok เป็นจำนวนมาก โดยมีผู้เข้าชมเพลงนี้มากกว่า 10 ล้านคน , กดไลค์กว่า 5 แสนครั้ง , พร้อมแชร์เพลง 2,000 แชร์ กับอีก 3,000 คอมเม้นท์ ด้วยเนื้อหาเพลงที่น่ารักสดใส เข้ากับ กิมกลอย ได้เป็นอย่างดี เพราะตัวเนื้อหาพูดถึงผู้หญิงที่เจอคนที่หล่อและใช่ ตรงตามสเปคทุกอย่าง เป็นเหมือนชายในฝัน และอยากเดินควงแขนเปิดตัวแฟนเป็นเรื่องเป็นราว บวกกับตัวเอ็มวีที่น่ารักไม่แพ้เนื้อหาเพลง ทำให้เพลงนี้ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วนั่นเอง

กิมกลอย ไทดอลมิวสิคกิมกลอย ไทดอลมิวสิค

กิมกลอย ไทดอลมิวสิค เปิดใจถึงกระแสเพลงใน TikTok ว่า “ดีใจจริง ๆ ค่ะที่ทุกคนชื่นชอบมากขนาดนี้ หนูขอฝากเพลง “ทรงคือสิแม่น” และเพลงต่อๆ ไปที่กำลังจะทำออกมา ให้เข้าไปอยู่ในใจทุกท่านด้วยนะคะ”

หลายคนอาจไม่เชื่อว่าเพลง “ทรงคือสิแม่น” จะน่ารักสดใสจริงหรือไม่? และหลายคนอาจไม่เชื่อว่าเพลงนี้ได้รับความนิยมในโลก TikTok มากแค่ไหน? ยังไงต้องลองพิสูจน์กันได้แล้วกับเพลง “ทรงคือสิแม่น” ทางช่องยูทูบ Thaidol Music ส่วนทางช่อง TikTok แค่เสิร์ชชื่อเพลงก็เจอเลย เรามาสาดความน่ารักสดใส ไปพร้อมกับ กิมกลอย ไทดอลมิวสิค กันเยอะ ๆ!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กิมกลอย ไทดอลมิวสิค หน้าบาน หลัง “ทรงคือสิแม่น” ฮิตจัดในโลก TikTok

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook