เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ซึ้งถึง "ลิลลี่" ในวันที่น้องสาวต้องคุมงานใหญ่ค่ายเอง | Sanook Music

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ซึ้งถึง "ลิลลี่" ในวันที่น้องสาวต้องคุมงานใหญ่ค่ายเอง

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ซึ้งถึง "ลิลลี่" ในวันที่น้องสาวต้องคุมงานใหญ่ค่ายเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ได้ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ขณะที่กำลังอยู่ในช่วงใกล้คลอดลูกสาวคนแรก ทำให้น้องสาวอย่าง  ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) ต้องลุกขึ้นมานำทัพค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น รวมถึงงานไลฟ์ คอนเสิร์ตสตรีมไลฟ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ตอน รวมตัวมามันส์ในวันสงกรานต์ 

โดยในวันที่ลิลลี่ต้องนำทีมจัดคอนเสิร์ต รวมตัวมามันส์ในวันสงกรานต์ เอง เจนนี่ได้ส่งข้อความถึงน้องว่า "ส่งภาพนี้เป็นกำลังใจให้น้องลิลลี่ และ ทีมงานรวมไปถึงศิลปินทุกคนในคอนเสิร์ตไลฟสตรีมของค่ายในค่ำคืนนี้นะคะ อยากเจอทุกคน คิดถึงมากๆ ตัวไม่ได้ลงไปแต่วางแผนและประสานงานกับน้องลิลลี่และตรวจงานผ่านหน้าจออยู่ตลอดนะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ ดีใจที่ทุกคนมาเจอกัน มาสนุก มาร้องเพลงด้วยกัน มอบความสุขให้แฟนคลับให้เต็มที่นะคะ โดยเฉพาะน้องลิลลี่ ทำให้เต็มที่นะ ฝึกไว้ๆๆ รักทุกคนนะ จะรีบหายนะ" 

นอกจากจะต้องทำงานไลฟ์ค่ายเองแล้ว ทางค่ายได้หมดถ้าสดชื่นก็มีการเผยตารางงานว่าลิลลี่จะทำหน้าที่แสดงคอนเสิร์ตยาวไปจนถึงเดือนพฤษภาคมในรูปแบบการแสดงเต็มวงที่มีสมาชิกคนอื่นในค่ายมาแจม

 

สำหรับใครที่คิดถึงการแสดงของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ล่าสุดทางค่ายก็มีการเผยแล้วว่าเจนนี่จะกลับมาทำการแสดงในเดือนกรกฎาคมนี้ หลังกำหนดการคลอดลูกช่วงกลางปีนี้

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ ของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ซึ้งถึง "ลิลลี่" ในวันที่น้องสาวต้องคุมงานใหญ่ค่ายเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook