“ลิซ่า BLACKPINK” คอนเฟิร์มปล่อยเพลงโซโล่ มิ.ย.-ส.ค. นี้ | Sanook Music

“ลิซ่า BLACKPINK” คอนเฟิร์มปล่อยเพลงโซโล่ มิ.ย.-ส.ค. นี้

“ลิซ่า BLACKPINK” คอนเฟิร์มปล่อยเพลงโซโล่ มิ.ย.-ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวดีที่เหล่า BLINKs รอคอย เมื่อสำนักข่าว​ของเกาหลีใต้ เผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับงานเพลงเดี่ยวของ​ ลิซ่า​ BLACKPINK​ ว่า นักร้องสาวได้เริ่มการถ่ายทำมิวสิควิดีโอแล้ว​ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเดบิวต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์​ และล่าสุดทางต้นสังกัด​ YG ​Entertainment​ ก็ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นความจริง (ช่วงฤดูร้อนของประเทศเกาหลีใต้ คือประมาณเดือนมิถุนายน – สิงหาคม)​

ด้วยทักษะการแร็ปและการเต้นที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งยังเป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก​ แน่นอนว่าผลงานโซโล่ของ​ ลิซ่า ที่กำลังจะเกิดขึ้น​ ได้รับการคาดหวังและรอคอยอย่างมากจากเหล่าแฟนเพลงทั่วโลกเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ YG Entertainment ได้ประกาศว่าหลังจากปล่อยอัลบั้มเต็มของ BLACKPINK แล้ว​ บรรดาสมาชิก​ อย่าง​ โรเซ่, ลิซ่า​ และ​ จีซู​ จะทยอยปล่อยผลงานเพลงโซโล่ออกมาตามลำดับ เริ่มจากเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ที่ โรเซ่​ เปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดแรก -R- ซึ่งประสบความสำเร็จด้วยการส่งเพลงไตเติ้ล​ On The Groundทะยานขึ้นสู่ชาร์ต iTunes Top Song​ ใน 51 ประเทศ​ รวมทั้งยังสามารถทำสถิติใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวหญิงชาวเกาหลีได้อีกด้วย

ย้อนไปเดือนพฤศจิกายน ปี​ 2018 เจนนี่ สมาชิกคนแรกของ​ BLACKPINK ที่มีผลงานเพลงเดี่ยว​ ก็ส่งเพลง​ "SOLO" ขึ้นอันดับสูงสุดของ iTunes ใน 40 ประเทศมาแล้ว และกลายเป็นศิลปินเดี่ยวหญิงเกาหลีคนแรกที่ติดอันดับ iTunes Worldwide Song Chart และติดอันดับ iTunes Top 10 ในสหรัฐอเมริกา ด้านมิวสิกวิดีโอก็มียอดวิวมากกว่า 600 ล้านครั้ง

ระหว่างที่ BLINKs กำลังรอคอยผลงานเพลงโซโล่ของ​ลิซ่าอย่างใจจดใจจ่อ​ ขณะเดียวกัน​ BLACKPINK​ ก็กำลังจะมีโปรเจกต์พิเศษฉลองครบรอบ 5 ปี​ ในชื่อ 4+1 PROJECT ที่จะเริ่มต้นด้วย BLACKPINK: The Movie ซึ่งเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์กว่า 100 ประเทศทั่วโลก ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook