Jaymidi x Atime ท้าสายร้องคัฟเวอร์ #มะรืนCoverChallenge ลุ้นรางวัลหลักแสนบาท | Sanook Music

Jaymidi x Atime ท้าสายร้องคัฟเวอร์ #มะรืนCoverChallenge ลุ้นรางวัลหลักแสนบาท

Jaymidi x Atime ท้าสายร้องคัฟเวอร์ #มะรืนCoverChallenge ลุ้นรางวัลหลักแสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสดีต่อเนื่องไม่หยุด สำหรับเพลง “มะรืน” ซิงเกิ้ลใหม่แนวอัลเทอร์เนทีฟร็อคของ JK (เจ้าขุน วรรธนะสิน) ล่าสุด Jaymidi และ Atime จับมือชวนสายร้องมาคัฟเวอร์เพลง “มะรืน” ใน Singha Lemon Soda Presents #มะรืนCoverChallenge ใส่ความเป็นตัวเองให้สุดความมัน ใส่ความสร้างสรรค์ให้ร็อคและซ่าในสไตล์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ลุ้นคว้ารางวัลใหญ่รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

งานนี้ “เจ้าขุน” ชวนร่วมสนุกในกิจกรรมนี้ ว่า “กติกาการร่วมสนุกง่ายมากครับ เพียง “โหลด” Backing Track เพลง "มะรืน" แล้ว “ร้อง” เพลง "มะรืน" ตามสไตล์ของคุณให้สุดเหวี่ยง สามารถใช้เครื่องดนตรีอื่นๆ ประกอบได้เต็มที่  โดยคลิปจะต้องอยู่ในช่วงเวลาที่กำหนด จากนั้น “โพสต์” คลิป ลงใน Facebook หรือ Instagram ของคุณและอย่าลืมตั้งค่าเป็นสาธารณะนะครับ จากนั้น “พิมพ์” แฮชแท็ก #มะรืนCoverChallenge และ #SinghaLemonSoda ให้ครบถ้วน ผู้ที่ทำถูกต้องตามกติกาและครีเอทผลงานคัฟเวอร์ ได้โดนใจเจ้าขุนและทีมงาน Atime มากที่สุด มีสิทธิ์รับเช็คเงินสดมูลค่า 100,000 บาท จำนวน 1 รางวัล เช็คเงินสดมูลค่า 50,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และเช็คเงินสด 10,000 บาทอีก 5 รางวัล"

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ แฟนๆ สามารถร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 เราจะประกาศรายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ได้รับรางวัลกันในวันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 ตั้งแต่เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป ใครที่อยากอ่านรายละเอียดกติกาเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Facebook Fan Page: Atimeshowbiz และ JaymidiChannel และพิเศษสุด ๆ สำหรับ 200 คลิป ที่ร่วมส่งผลงานคัฟเวอร์จะได้รับเสื้อยืด Maruen ดีไซน์สุดเท่ ส่งตรงถึงบ้านกันไปเลย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Jaymidi x Atime ท้าสายร้องคัฟเวอร์ #มะรืนCoverChallenge ลุ้นรางวัลหลักแสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook