"โจอี้ ภูวศิษฐ์" เผยที่มาเพลงดัง "ดวงเดือน" และการสานต่อด้วยโปรเจกต์ปัง (คลิป) | Sanook Music

"โจอี้ ภูวศิษฐ์" เผยที่มาเพลงดัง "ดวงเดือน" และการสานต่อด้วยโปรเจกต์ปัง (คลิป)

"โจอี้ ภูวศิษฐ์" เผยที่มาเพลงดัง "ดวงเดือน" และการสานต่อด้วยโปรเจกต์ปัง (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นศิลปินหน้าใหม่มากความสามารถไปแล้ว สำหรับ โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ ศิลปินสังกัด genie records ในเครือ GMM GRAMMY ที่ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต "ดวงเดือน" ออกมาก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศเป็นอย่างดี จนยอดวิวเข้าชมในมิวสิกวิดีโอมากกว่า 60 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 20 พฤษภาคม) และขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX จนทาง Sanook ได้คว้าตัวโจอี้มาร่วมพูดคุยในรายการ Sanook Call From Nowhere

ในรายการ โจอี้ได้เปิดเผยว่าเขาได้ไอเดียการแต่งเพลงนี้จากช่วงชีวิตที่ตัดสินใจทุ่มเทย้ายมาอยู่กรุงเทพ และได้ทำงานกับโปรดิวเซอร์อย่าง แบงค์-รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ ซึ่งความรู้สึกเหงาของเขาในตอนนั้น ได้ทำให้เขาแต่งผลงานนี้ขึ้นมา โดยมีเพื่อนเวที The Voice Thailand อย่าง อิ้งค์-ครองขวัญ วันคนองกิจ และ ปังปอนด์-อุมาภรณ์ กาละซิรัมย์ มาช่วยในพาร์ทเนื้อร้อง ซึ่งความสำเร็จนี้ทำให้โจอี้ตื่นเต้นมาก

หลังจากที่เพลงนี้ประสบความสำเร็จ ทำโจอี้สานต่อทำเพลงดวงเดือน Another Version พิเศษอีก 3 เวอร์ชั่น ออกมาให้แฟนๆได้ติดตามเพื่อเป็นการขอบคุณ โดยเลือกเอา 3 ศิลปิน ที่ชื่นชอบมาร่วมถ่ายทอดดวงเดือนในอารมณ์ความคิดถึงที่แตกต่างกันออกไป อาทิศิลปินอีสาน ลําเพลิน วงศกร, วงดนตรีอีสานมากฝีมือ จุลโหฬาร และร็อคเกอร์เสียงสูง สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน โดยตอนนี้แฟนๆ สามารถฟังเวอร์ชั่นของสงกรานต์และโจอี้ได้ที่ JOOX และ Sanook Music แล้ว 

ในรายการ โจอี้ก็ได้โชว์ฝีมือการร้องเพลง "ดวงเดือน" แบบสดๆ ให้แฟนเพลงได้ฟัง พร้อมเล่าถึงชีวิตการทำงานกับรุ่นพี่อย่าง ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และอัปเดตสิ่งที่เราจะได้เห็นในผลงานใหม่ของเขา โดยทุกคนสามารถติดตามที่ YouTube Sanook.com

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "โจอี้ ภูวศิษฐ์" เผยที่มาเพลงดัง "ดวงเดือน" และการสานต่อด้วยโปรเจกต์ปัง (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook