"Pancake" ร่วมรายการ "GUESS MY AGE" โชว์เด็ดจนแฟนๆ แห่คอมเมนต์ว่าคิดถึง | Sanook Music

"Pancake" ร่วมรายการ "GUESS MY AGE" โชว์เด็ดจนแฟนๆ แห่คอมเมนต์ว่าคิดถึง

"Pancake" ร่วมรายการ "GUESS MY AGE" โชว์เด็ดจนแฟนๆ แห่คอมเมนต์ว่าคิดถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าหายหน้าหายตาไปพักใหญ่เลยทีเดียว สำหรับวง Pancake เจ้าของเพลงดัง "ก๋วยเตี๋ยวหน้าใสกับใจโทรมๆ", "อยากจับมือเธอมาวางไว้", "เศษหนึ่งส่วนเกิน" รวมถึง "ใจเย็น" เพลงร็อคผสมท่อนแร็ปที่หลายคนคุ้นเคย โดยล่าสุดพวกเขาได้มาอวดเพลงใหม่ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

โดยในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย 4 สมาชิกอย่าง นิ้งหน่อง-ทินกร พึ่งตาราวี (ร้องนำ) อายุ 37 ปี, เบน-อธิสสร ชวาลา (เบส) อายุ 36 ปี, พีท-กฤษฏิ หาญเจริญวนะภูษิต (กีตาร์) อายุ 35 ปี และ ยอด-ธนกฤต รัตนพันธ์ (กลอง) อายุ 40 ปี ได้ปรากฎตัวให้ทุกคนทายอายุ พร้อมโชว์เพลงใหม่ "โง่แค่เงียบ" ก่อนพาทุกคนรำลึกความหลังกับเพลง "ใจเย็น" จนทำให้หลายคนเข้ามาคอมเมนต์คลิปการแสดงพวกเขาอย่างถล่มทลาย

ซึ่งนิ้งหน่อง นักร้องนำได้เปิดใจเกี่ยวกับการมาร่วมรายการว่า "เราไม่ได้ออกรายการทีวีบ่อยๆ ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาออกรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย นี่ครั้งแรกเลย ที่อายุตัวเองจะกลายมาเป็นเกมได้ ส่วนใหญ่แฟนคลับเค้าก็จะรู้อายุกันอยู่บ้างว่าในวงแต่ละคนอายุเท่าไร แต่เราหายไปนานแฟนๆ ก็อาจจะงงๆกันนิดนึง สนุกดีครับ มีเขาบอกกันว่า คนยิ่งอายุเพิ่มขึ้น ก็ไม่อยากให้รู้ใช่มั้ย เราก็เขินๆ อยู่นะ แต่ก็ไม่ได้คิดปิดบังอะไร เปิดเผยได้อยู่แล้ว แต่ถ้าใครไม่ถามก็ไม่ตอบใครถามอายุก็ตอบตรงๆ ไม่โกหกอยู่แล้ว (หัวเราะ) มาครั้งนี้ ก็อยากให้เล่นเกมให้สนุกๆ ครับ" 

คอมเมนต์แฟนรายการ

แฟนๆ ทุกคนสามารถติดตามรายการ GUESS MY AGE  รู้หน้า ไม่รู้วัย ทุกวันพุธ-วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้จะศิลปินคนไหนแวะเวียนมาเป็นแขกรับเชิญอีกบ้าง 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "Pancake" ร่วมรายการ "GUESS MY AGE" โชว์เด็ดจนแฟนๆ แห่คอมเมนต์ว่าคิดถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook