"จินตหรา" เซอร์ไพรส์! ชวน "ลุงพล" ฟีทเจอริ่งเพลง "น้ำตาย้อยโป๊ก" เวอร์ชั่นใหม่ | Sanook Music

"จินตหรา" เซอร์ไพรส์! ชวน "ลุงพล" ฟีทเจอริ่งเพลง "น้ำตาย้อยโป๊ก" เวอร์ชั่นใหม่

"จินตหรา" เซอร์ไพรส์! ชวน "ลุงพล" ฟีทเจอริ่งเพลง "น้ำตาย้อยโป๊ก" เวอร์ชั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ชักชวน ลุงพล (ไชย์พล วิภา) คนดังในโซเชียลมาร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง "เต่างอย" จนกลายเป็นข่าวดังไปแล้ว ล่าสุด จินตหรา พูนลาภ ก็ได้ชักชวนเขากลับมาร่วมถ่ายทอดเพลง "น้ำตาย้อยโป๊ก" เวอร์ชั่นพิเศษที่ถูกทำขึ้นใหม่อีกครั้ง 

 

เพลง "น้ำตาย้อยโป๊ก" (น้ำตาหยด) เป็นผลงานของจินตหราซึ่งปล่อยในปี พ.ศ. 2562 และมีเนื้อหาสื่อถึงคนที่ต้องให้ความบันเทิงบนเวทีในฐานะศิลปิน ถึงแม้ว่าสภาพจิตใจจะเผชิญกับความเศร้า ซึ่งผลงานนี้ ธิบดินทร์ ทองสิน ศิลปินรุ่นใหญ่เจ้าของเพลง "คิดว่าเจ้าสิดี" เป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทำนอง โดยเวอร์ชั่นใหม่ก็ได้ลุงพลมาร่วมแจม

สำหรับเอ็มวีนั้น นอกจากลุงพลและภรรยาอย่างป้าแต๋นจะมาร่วมแจมแล้ว ยังมีการตัดต่อภาพจากมิวสิควิดีโอต้นฉบับซึ่งนำแสดงโดย พิม นาคำไฮ (วิภาพรรณ พูดเพราะ) เน็ตไอดอลชื่อดังที่กำลังเป็นที่พูดถึงในเรื่องการแต่งหน้า และ ร้องเพลงมาใช้อีกครั้งด้วย

คลิกชมเอ็มวี น้ำตาย้อยโป๊ก เวอร์ชั่น จินตหรา ปะทะ ลุงพล

ก่อนหน้านี้ตอนที่ทำเพลง "เต่างอย" จินตหราเองได้มีการชักชวนลุงพลไปร่วมแสดงในงาน บวงสรวงไหว้สาพญาเต่างอย ประจำปี 2563 ในวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563 ณ ลานพญาเต่างอย ริมลำน้ำพุง อำเภอเต่างอย จังหวัดสกลนคร ด้วย โดยเราต้องมาติดตามหลังปล่อยเพลง "น้ำตาย้อยโป๊ก" เธอจะมีเซอร์ไพรส์อะไรอีกบ้าง 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "จินตหรา" เซอร์ไพรส์! ชวน "ลุงพล" ฟีทเจอริ่งเพลง "น้ำตาย้อยโป๊ก" เวอร์ชั่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook