"ป๊อก Mindset-ปู่จ๋าน ลองไมค์" ตะลึง! เจอเงาเสียงก๊อปปี้หัวจรดเท้าใน "กิ๊กดู๋ฯ" | Sanook Music

"ป๊อก Mindset-ปู่จ๋าน ลองไมค์" ตะลึง! เจอเงาเสียงก๊อปปี้หัวจรดเท้าใน "กิ๊กดู๋ฯ"

"ป๊อก Mindset-ปู่จ๋าน ลองไมค์" ตะลึง! เจอเงาเสียงก๊อปปี้หัวจรดเท้าใน "กิ๊กดู๋ฯ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นสองหนุ่มในวงการฮิปฮอปที่กำลังมาแรงสุดๆ สำหรับ “ป๊อก Mindset (ภัสสรกรณ์  จิราธิวัฒน์) เจ้าของเพลงฮิตสองร้อยล้านวิวอย่างเพลง "WIP WUP" และ ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) แร็ปเปอร์หนุ่มจากจังหวัดเชียงรายที่หลายคนให้การยอมรับ โดยล่าสุดทั้งคู่ควงแขนกันมาพ่นเพลงแร็ป ตามหาเงาเสียงในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

ในโชว์เปิดเวที โดย ป๊อก Mindset ได้จัดเต็มในเพลง "WIP WUP" ต่อด้วย ปู่จ๋าน ลองไมค์ ที่มาในเพลง "คนไม่กลัวเมีย" ซึ่งพร้อมท่อนฮุคเด็ด "ถ้านายกลัวเมีย นายออกจากแก๊งเราไปเลย" ที่ทำเอาหนุ่มๆ ในสตูดิโอถึงกับสะดุ้งไปตามๆ กัน ก่อนจะเปิดตัวหนุ่มๆ ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่ก๊อปปี้มาทั้งเสื้อผ้าและเสื้อผ้าหน้าผม 

เงาเสียง ป๊อก Mindset

เงาเสียง ปู่จ๋าน ลองไมค์

จากนั้นเป็นการแข่งขันชุมชนที่เดินทางมาถึงรอบ 3 จังหวัดสุดท้าย นั่นก็คือจังหวัด พัทลุง,ชัยภูมิ และ เลย ที่ผ่านเข้ามารอบลึก ผ่านการแข่งขันกันมาอย่างดุเดือด  ซึ่งพวกเขาจะต้องแข่งขันเก็บคะแนนให้ได้เยอะที่สุด โดยจังหวัดไหนที่มีคะแนนสูงสุดจะได้เข้ารอบไปแข่งชิงเงินล้าน โดยสัปดาห์นี้เป็นการเก็บคะแนนของจังหวัดพัทลุง และ จังหวัดชัยภูมิที่ได้โจทย์หินสุดท้าทายอย่างเพลงสุนทราภรณ์  ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการนำเพลงสุดอมตะ อย่างสุนทราภรณ์มาแข่งขันชิงเงินล้าน 

แฟนๆ ของ Mindset และ ปู่จ๋าน ลองไมค์ สามารถติดตามรายการได้ วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม เวลา 19.30 น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ป๊อก Mindset-ปู่จ๋าน ลองไมค์" ตะลึง! เจอเงาเสียงก๊อปปี้หัวจรดเท้าใน "กิ๊กดู๋ฯ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook