"แสงสุรีย์" คืนเวทีหลังพบ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่ | Sanook Music

"แสงสุรีย์" คืนเวทีหลังพบ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่

"แสงสุรีย์" คืนเวทีหลังพบ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้รับความช่วยเหลือจาก บิณฑ์ และ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ 2 นักแสดงและจิตอาสา แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ (เฉลียว ไกอ่ำ) นักร้องลูกทุ่งชื่อดังในอดีตก็ได้คืนเวทีอีกครั้ง โดยเขาได้มาร่วมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เพื่อตามหาเงาเสียงของตัวเอง 

ก่อนที่จะพบกับเหล่าผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงที่มาทุกสายอาชีพไม่ว่าจะเป็น นักแสดงตลกชื่อดัง, นักจัดรายการวิทยุ และ คนขับรถส่ง ตัว แสงสุรีย์เองได้เปิดเวทีด้วยเพลง "รักสาวเสื้อลาย" เพื่อโชว์เสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา 

เงาเสียง แสงสุรีย์

สำหรับการแข่งเพื่อชิงเงินล้านไปพัฒนาชุมชนในสัปดาห์นี้ก็เป็นคิวของตัวแทนจังหวัด พัทลุง อย่าง พงศ์-เทอดพงศ์ เภอบาล หรือ พงศ์ วงพัทลุง และ จังหวัด บึงกาฬ ที่ส่ง เต้ย-อธิบดินทร์ ชูปัญญา มาร่วมแข่งโดยทั้งสองจังหวัดจะต้องโชว์เพลงของศิลปินต้นฉบับ แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ เพื่อที่จะเข้ารอบต่อไป 

ซึ่งแสงสุรีย์ได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับการคืนเวทีครั้งนี้ว่า "ดีใจและปลื้มใจมาก ขอบคุณรายการกิ๊กดู๋ ฯ ที่ให้แฟนๆ มาเลียนเสียงผม วันนี้ได้มาร้องเพลงในรายการอีกครั้ง ทำให้นึกถึงบรรยากาศเก่าๆ เมื่อก่อนที่ผมมีงานโชว์ตัวขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ชมแบบเต็มๆ เวทีอีกครั้ง สำหรับผู้เข้าแข่งขันก็มีดีกันคนละแบบ เก่งมาก ร้องมีเอกลักษณ์ ผ่านการฝึกซ้อมมาอย่างดี  ส่วนน้องๆ ที่เข้ามาแข่งขันชุมชน อยากบอกว่ายอมรับเลยครับ ร้องเพลงเพราะทั้งคู่เลย ร้องดีทั้งคู่ เก่ง ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ที่ควรสืบทอดกันต่อๆ ไป"

แฟนๆ ที่คิดถึงการแสดงของ แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ สามารถติดตามรายการได้ วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม เวลา 19.30 น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แสงสุรีย์" คืนเวทีหลังพบ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook