"บุ๋ม ปนัดดา" กับความสามารถทางดนตรีที่ทำให้เธอร้องเพลงได้แทบทุกแนว | Sanook Music

"บุ๋ม ปนัดดา" กับความสามารถทางดนตรีที่ทำให้เธอร้องเพลงได้แทบทุกแนว

"บุ๋ม ปนัดดา" กับความสามารถทางดนตรีที่ทำให้เธอร้องเพลงได้แทบทุกแนว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้การจับตาอย่างมาก เมื่อนางงามและพิธีกรอย่าง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ประกาศว่าจะฟ้องร้องคดีหมิ่นประมาท เอ๋-ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรค พลังประชารัฐ ที่ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเธอ ซึ่งประเด็นนี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากหลายๆ คน 

นอกจากความสามารถด้านการแสดง, พิธีกร รวมไปถึงการทำงานเพื่อสังคมแล้ว บุ๋ม ปนัดดา ก็เคยโชว์ความสามารถทางดนตรีให้แฟนๆ ได้ชม ซึ่งเธอได้โชว์ร้องเพลงแบบเต็มๆ ครั้งแรกบนเวที The Mask Singer ซีซั่นแรก ในฐานะ หน้ากากมังกร หลังจากได้รับการฝึกสอนจาก นักร้องมืออาชีพดีดรีแชมป์สยามกลการอย่าง เจี๊ยบ-นนทิยา จิ๋วบางป่า

บนเวที The Mask Singer บุ๋มได้โชว์ความสามารถร้องเพลงสากล ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่ต้องใช้พลังเสียงอย่าง "One Moment in Time" ของ Whitney Houston หรือเพลงร็อคอย่าง "Bring Me To Life" ของวง Evanescence จนเธอสามารถเป็นแชมป์กลุ่ม C และทำให้หลายคนคิดว่าเธอเป็นนักร้องอาชีพ 

คลิกฟังเพลง One Moment in Time เวอร์ชั่น หน้ากากมังกร (บุ๋ม ปนัดดา)

คลิกฟังเพลง Bring Me to Life เวอร์ชั่น หน้ากากอีกาดำ (เอ๊ะ จิรากร) และ หน้ากากมังกร (บุ๋ม ปนัดดา)

ถึงแม้จะไม่ได้มาทำเพลงจริงจังหลังร่วมรายการ The Mask Singer แต่ บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้แวะเวียนมาโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงบ่อยครั้งในโซเชียล อย่างเช่นเพลง "หมดห่วง" ของ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ไปจนถึงเพลงลูกทุ่งอย่าง "ผู้สาวขาเลาะ" ของ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) 

คลิกฟังเพลง ผู้สาวขาเลาะ เวอร์ชั่น บุ๋ม ปนัดดา

คลิกฟังเพลง หมดห่วง เวอร์ชั่น บุ๋ม ปนัดดา

ปัจจุบันนี้ บุ๋ม ปนัดดา ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่มีพรสวรรค์รอบด้าน โดยเราต้องมาติดตามกันว่านอกจากการเคลื่อนไหวและช่วยเหลือสังคมแล้ว เธอจะแวะเวียนมาสร้างสีสันให้กับวงการเพลงอีกบ้างในอนาคต 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "บุ๋ม ปนัดดา" กับความสามารถทางดนตรีที่ทำให้เธอร้องเพลงได้แทบทุกแนว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook