"บุ๋ม ปนัดดา" เดือด! ฟ้อง "เอ๋ ปารีณา" ฐานหมิ่นประมาท เอาเงินไปเลี้ยงหมาจรจัด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1635/8178650/boom1.jpg"บุ๋ม ปนัดดา" เดือด! ฟ้อง "เอ๋ ปารีณา" ฐานหมิ่นประมาท เอาเงินไปเลี้ยงหมาจรจัด

    "บุ๋ม ปนัดดา" เดือด! ฟ้อง "เอ๋ ปารีณา" ฐานหมิ่นประมาท เอาเงินไปเลี้ยงหมาจรจัด

    2020-06-04T19:40:56+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "บุ๋ม ปนัดดา" ส่งทนายฟ้อง "เอ๋ ปารีณา" ฐานหมิ่นประมาท-พรบ.คอมฯ เพื่อนำเงินไปเลี้ยงสุนัขจรจัด - เตรียมลงสมัคร ส.ส.เพื่อแสดงให้เห็นว่า ส.ส.ที่ดีควรทำอย่างไร

    “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ดารานักแสดงชื่อดังออกมาตอบโต้ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ หลังโพสต์ความคืบหน้ากฎหมายคดีข่มขืน และ น.ส.ปารีณา ออกมาบอกว่ามั่ว พร้อมโพสต์เฟซบุ๊กในลักษณะที่ไม่เหมาะสมว่าเป็นดารามากสามี

    โดย บุ๋ม ปนัดดา กล่าวว่า วันนี้ตนจะหยุดตอบโต้และจะส่งหลักฐานให้ทนายเพื่อไปฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ เพื่อให้ น.ส.ปารีณาได้รู้ว่าก่อนจะทำอะไรต้องคิดก่อนและถือเป็นการสอนให้รู้จักคำว่า “มารยาท” เพราะไม่ว่าจะเป็นภาพชุดว่ายน้ำ หรือสามีสามารถค้นหาได้ทั้งหมด

    แต่ น.ส.ปารีณา เป็น ส.ส.ทำงานเพื่อประชาชน ก่อนจะทำอะไรก็ต้องคิด ไตร่ตรองทุกอย่างให้รอบคอบ เพราะตนทำงานกับผู้ใหญ่ อัยการ ตำรวจชั้นผู้ใหญ่หลายคน กว่ากฎหมายจะผ่านแต่ละฉบับต้องใช้เวลา

    หาก น.ส.ปารีณา จะบอกว่าตนเองมั่ว ก็เท่ากับมาต่อว่าผู้ใหญ่ในบ้านเมืองว่ามั่วได้ ดังนั้นวันนี้ไม่ว่าหลังจากนี้ น.ส.ปารีณา จะออกมาขอโทษอะไรตนก็จะไม่ถอนฟ้องเด็ดขาด และจะนำเงินที่ได้จากการฟ้องไปเลี้ยงสุนัขจรจัดทั่วประเทศ

    นอกจากนี้ บุ๋ม ปนัดดา บอกต่อว่าที่ผ่านมาตนเคยร่วมงานกับ น.ส.ปารีณา เคยสัมภาษณ์ ไม่เคยมีปัญหาหรือไม่ชอบพอกัน จึงไม่เข้าใจว่า น.ส.ปารีณา ออกมาพูดในลักษณะนี้ทำไม เป็นผู้หญิงด้วยกันก็น่าจะมาช่วยเหลือกัน ไม่ใช่มาทำร้ายมาต่อว่ากันแบบนี้

    ก่อนหน้านี้ตนไม่เคยคิดจะเล่นการเมือง แม้ขาข้างหนึ่งจะก้าวไปแล้วก็ตาม แต่หลังจากนี้ตนขอบคุณ น.ส.ปารีณา ที่มอบพลังให้กับตน โดยตนจะลงสมัครเป็น ส.ส. เพื่อแสดงให้ น.ส.ปารีณา เห็นว่าการเป็น ส.ส.ที่ดีควรทำอย่างไร