"K.Aglet" นำศิลปินฮิปฮอปจัดแคมเปญ #IndahouseChallenge แร็ปสู้ "โควิด-19" จากบ้าน | Sanook Music

"K.Aglet" นำศิลปินฮิปฮอปจัดแคมเปญ #IndahouseChallenge แร็ปสู้ "โควิด-19" จากบ้าน

"K.Aglet" นำศิลปินฮิปฮอปจัดแคมเปญ #IndahouseChallenge แร็ปสู้ "โควิด-19" จากบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากกิจกรรม #Cover19 ที่ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง Bodyslam และแฟนสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ได้จัดขึ้นมาเพื่อให้กำลังใจคนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของ ไวรัสโคโรนา แล้ว ล่าสุดทางฝั่งศิลปินฮิปฮอปก็มีกิจกรรม #IndahouseChallenge ที่แร็ปเปอร์อดีตผู้เข้าแข่งขันเวที The Rapper และสมาชิกกลุ่ม The Foolest อย่าง K.Aglet (เต้-พัทธดนย์ วงษ์สมัย) ได้ประเดิมทำเป็นคนแรก

K.Aglet

โดยชาเลนจ์ #IndahouseChallenge คือกิจกรรมที่แร็ปเปอร์จะต้องแร็ประบายความรู้สึกขณะที่เจอโรคโควิด-19 ระบาด ซึ่งหลังจากที่ K.Aglet ทำเสร็จ เขาก็ได้ท้า KQ (โตโย-กัลชาญ อัทรัณ), Repaze (เก่ง-จิรายุส สายนาค) และ Maiyarap (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) ศิษย์เก่าเวที The Rapper ให้ร่วมกิจกรรมนี้ต่อ

คลิกชมคลิป #IndahouseChallenge  ของ K.Aglet ได้ที่นี่

คลิกชมคลิป #IndahouseChallenge ของ Maiyarap ได้ที่นี่

คลิกชมคลิป #IndahouseChallenge  ของ Repaze ได้ที่นี่

หลังจากที่ผ่านมาไม่กี่วัน ตอนนี้ก็มีแร็ปเปอร์จำนวนมากที่เข้าร่วม #IndahouseChallenge ไม่ว่าจะเป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการอย่าง RachYO (เอิร์ท-รัชโยธิน เพ็งจันทา), NICECNX (ไนซ์-ปิ่นพงศ์ ขุนกัน), YOUNGOHM (โอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) รวมไปถึง 1-Flow (หลุยส์-ธชา คงคาเขตร) หนึ่งในผู้ก่อตั้งทีม Rap is Now และพิธีกร The Rapper

คลิกชมคลิป #IndahouseChallenge ของ NICECNX ได้ที่นี่

คลิกชมคลิป #IndahouseChallenge  ของ RachYO ได้ที่นี่

คลิกชมคลิป #IndahouseChallenge ของ 1-Flow ได้ที่นี่

คลิกชมคลิป #IndahouseChallenge ของ YOUNGOHM ได้ที่นี่

ทางด้านของโปรดิวเซอร์แถวหน้าของวงการฮิปฮอป NINO (เกริก ชาญกว้าง) ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยได้โชว์การแร็ป แต่เขาก็ได้แต่งเมโลดี้เพลงพร้อมแต่งแร็ปถึง โควิด-19 ภายใต้กิจกรรม #IndahouseChallenge  ด้วย 

คลิกชมคลิป #IndahouseChallenge ของ NINO ได้ที่นี่

ในเวลานี้กิจกรรม #IndahouseChallenge ได้กลายเป็นอีกหนึ่งสีสันในวงการเพลงฮิปฮอปในช่วงที่แร็ปเปอร์กำลังอยู่บ้านท่ามกลางการระบาดของโรค โควิด-19 ซึ่งทาง Sanook Music จะนำไฮไลท์ที่น่าสนใจของกิจกรรมนี้มาอัปเดตเป็นระยะๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook