"เชียร์ ฑิฆัมพร" นำทีมดาราคอมเมนต์ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" หลังขายหมูปิ้งเพราะ "โควิด-19" | Sanook Music

"เชียร์ ฑิฆัมพร" นำทีมดาราคอมเมนต์ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" หลังขายหมูปิ้งเพราะ "โควิด-19"

"เชียร์ ฑิฆัมพร" นำทีมดาราคอมเมนต์ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" หลังขายหมูปิ้งเพราะ "โควิด-19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลางดึกวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา F.HERO หรือ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) แร็ปเปอร์ดังได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้เริ่มขายหมูปิ้ง เพราะอยากหารายได้เพิ่มเติมในวันที่งานถูกยกเลิกเพราะโรค โควิด-19 ระบาด พร้อมให้แง่คิดเกี่ยวกับการใช้ชีวิตแบบไม่ประมาท ซึ่งโพสต์ดังกล่าวใน Instagram ก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก 

โดยหลังจากที่ลงโพสต์ดังกล่าวไปไม่นาน เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ นักแสดงดังที่เคยร่วมงานกับ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก็ได้คอมเมนต์ชื่นชมเขา และบอกว่านอกจากจะเคยประทับใจประสบการณ์ที่ร่วมงานกันแล้ว เธอก็รู้สึกประทับใจความเป็นนักสู้ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ด้วย

นอกจาก เชียร์ แล้วในเวลานี้ Instagram ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก็เต็มไปด้วยข้อความให้กำลังใจ รวมถึงชื่นชมของเพื่อนศิลปินไม่ว่าจะเป็น  Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ), นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร, เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียร์เกล้า, แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี, หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ รวมถึงนักแสดงและพิธีกรดัง ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ที่ยก ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ให้เป็นที่สุดของนักสู้ 

สำหรับร้าน หมูปิ้งฮีโร่ ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ นั้นตั้งอยู่ในบริเวณซอยรัชดา 32 ด้านหน้าร้าน หมาล่าสะโบ ซึ่งใครที่อยากอุดหนุนสามารถโทรสั่งได้ที่เบอร์ 086-600-9090 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เชียร์ ฑิฆัมพร" นำทีมดาราคอมเมนต์ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" หลังขายหมูปิ้งเพราะ "โควิด-19"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook