SuperM เปิดตัวยิ่งใหญ่ ออกรายการ The Ellen DeGeneres Show | Sanook Music

SuperM เปิดตัวยิ่งใหญ่ ออกรายการ The Ellen DeGeneres Show

SuperM เปิดตัวยิ่งใหญ่ ออกรายการ The Ellen DeGeneres Show
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังโปรโมตผลงานในอเมริกาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ SuperM วงที่รวบรวมสมาชิกจากค่าย SM Entertainment ตัวจี๊ดที่เรียกกันว่าเป็นการรวมตัวของ The Avengers of K-POP อย่าง TAEMIN (แทมิน) วง SHINee (ชายนี่), BAEKHYUN (แบคฮยอน) และ KAI (ไค) วง EXO (เอ็กซ์โซ), TAEYONG (แทยง) และ MARK (มาร์ค) วง NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) รวมถึง LUCAS (ลูคัส) และ TEN (เตนล์) วง WayV (เวย์วี) ภายใต้การร่วมมือกันของ SM Entertainment 1 ใน 3 ยักษ์ใหญ่ในวงการบันเทิงผู้ผลิต K-POP ไอดอลที่โด่งดังที่สุดในโลก กับ Capitol Music Group บริษัทบันเทิงฝั่งอเมริกาที่มีศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกนับร้อยชีวิต

ล่าสุดกับการปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในรายการ The Ellen DeGeneres Show หนึ่งในรายการทอล์คโชว์ที่มีชาวอเมริกันรับชมมากที่สุดในประเทศ และมีศิลปิน ดารา นักแสดง คนดังระดับ A-List ไปออกรายการมาแล้วมากมาย นี่จึงถือได้ว่าเป็นอีกก้าวสำคัญของหนุ่ม ๆ SuperM กับการได้ปรากฏตัวในรายการนี้พร้อมกับพิธีกรระดับโลกอย่าง Ellen DeGeneres ด้วย

นอกจาก SuperM จะได้แสดงสดในรายการถึง 2 เพลง ทั้งเพลงไตเติล “Jopping” และเพลงในมินิอัลบั้มเท่ ๆ อย่าง “I Can’t Stand the Rainแล้ว ทั้ง 7 หนุ่มยังได้มีโอกาสพูดคุยกับ Ellen อย่างเป็นกันเอง ทั้งสอง Ellen เต้นท่า “Jopping” ชวนตั้งชื่อแฟนคลับ แล้วยังแอบถามว่าหนุ่ม ๆ แต่ละคนยังโสดอยู่ไหมอีกด้วย (แน่นอนว่าหนุ่ม ๆ ต้องตอบว่า “โสดอยู่ครับ”) นอกจากนี้หนุ่ม ๆ  SuperM ยังทำเซอร์ไพรส์ด้วยการบริจาคเงิน 50,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 1,500,000 กว่าบาท) เพื่อสมทบทุนเลี้ยงดูกอริลล่าในแอฟริกา ซึ่งเป็นโครงการ The Ellen Fund ที่ Ellen กำลังสนับสนุนอยู่อีกด้วย

นอกจาก SuperM จะเลือกออกรายการในอเมริกาเป็นรายการ The Ellen DeGeneres Show สุดยิ่งใหญ่เป็นรายการแรกในอเมริกาแล้ว ยังเป็นศิลปิน K-POP ไม่กี่วงที่ได้ปรากฏตัวในรายการนี้ โดยก่อนหน้านี้มีเพียง PSY, BTS และ Monsta X ที่เคยออกรายการนี้มาแล้ว นอกจากการออกรายการทีวี SuperM ยังมีแผนทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาเหนือในเดือนพฤศจิกายน 2019 และเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ 202 อีกด้วย เช็กตารางทัวร์ของ SuperM ได้ที่นี่

ชมคลิปสัมภาษณ์ SuperM ในรายการ The Ellen DeGeneres Show ได้ที่นี่ 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ SuperM เปิดตัวยิ่งใหญ่ ออกรายการ The Ellen DeGeneres Show

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook