"แน็ก ชาลี" ผันตัวเป็นสายฮิปฮอป ปล่อยเอ็มวีเรียกเสียงฮา "แมลงวัน" | Sanook Music

"แน็ก ชาลี" ผันตัวเป็นสายฮิปฮอป ปล่อยเอ็มวีเรียกเสียงฮา "แมลงวัน"

"แน็ก ชาลี" ผันตัวเป็นสายฮิปฮอป ปล่อยเอ็มวีเรียกเสียงฮา "แมลงวัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเพิ่งปล่อยเอ็มวีใหม่ "สคูบี้ดู" ออกมาเรียกเสียงฮาชาวเน็ตไม่นาน แต่  แน็ก-ชาลี ปอทเจส หรือ ชาลี ไตรรัตน์ นักแสดงและศิลปินมากความสามารถ ก็ได้ตัดสินใจปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "แมลงวัน" ซึ่งเขาได้ทดลองทำผลงานที่มีกลิ่นอายฮิปฮอปครั้งแรก >> "ปั๊บ Potato" เจอแฟนคลับรุมคอมเมนต์ หลังแชร์คลิป "แน็ก ชาลี" ร้องเพลง "สคูบี้ดู"

แน็ก ชาลี ในเอ็มวี

ผลงานซิงเกิล "แมลงวัน" นั้น แน็กได้แต่งออกมาเพื่อให้กำลังใจคนที่ถูกทิ้ง โดยเขาได้ถ่ายทอดเพลงด้วยเทคนิคกึ่งร้องกึ่งแร็ป พร้อมนำดนตรีเสียงสังเคราะห์มาใช้กับผลงาน พร้อมได้ Guiitarima (กีตาร์-พรหมพร พรหมมาภิรมย์) ยูทูบเบอร์ชื่อดังมาร้องฟีทเจอริ่งในเพลง ซึ่งในเอ็มวีเพลง "แมลงวัน" ก็มีพาร์ทอินโทรที่แน็กเปรียบเทียบการร้องเพลงพร้อมเอฟเฟกต์เสียงสังเคราะห์กับการกลืนแมลงวันลงคอ

แน็ก ชาลี

นอกจากตัวเพลงจะมีกลิ่นอายความเป็นฮิปฮอปแล้ว แน็กยังได้ปรับลุคการแต่งตัวใหม่ด้วยการใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ และถักผมให้มีสไตล์คล้ายกับทรงเดรดล็อค พร้อมทั้งนำฉากที่เอ็มวีฮิปฮอปมักใช้ มาสอดแทรกในผลงานมิวสิควิดีโอเพลง "แมลงวัน"  

แน็ก ชาลี

ในส่วนเอ็มวีเอง แน็กก็ได้เล่าเรื่องราวในวันที่เขาและหลานชายกำลังทำความสะอาดห้องน้ำ จนกระทั่ง กีตาร์ ซึ่งรับบทเป็นเพื่อนของแน็กก็โทรเข้ามาเพื่อปรึกษาปัญหาความรัก ทำให้แน็กและหลานชายตัดสินใจชวน กีตาร์ มาทำความสะอาดบ้านของพวกเขาเพื่อคลายความเครียด โดยตัวเอ็มวีเองก็มียอดชมทะลุหนึ่งล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 18 กันยายน)  

คลิกชมเอ็มวี แมลงวัน - แน็ก ชาลี Feat. Guiitarima

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ แน็ก ชาลี ตอนนี้แฟนๆ ก็สามารถชมเอ็มวี "แมลงวัน" ได้แล้วที่ YouTube Charlie Music รวมถึงผลงานที่ผ่านมาของเขาเช่นกัน 

>> "แน็ก ชาลี" กับ 5 ผลงานเพลงเจ๋ง ที่เท่ไม่แพ้ตัวตนของเขา

>> ย้อนละครเรื่องล่าสุดของ "แน็ก ชาลี" จะรับเล่นเรื่องต่อไป ต้องรอหมดตัวก่อน

>> "The Raven Doll" ดึง "แน็ก-โฟกัส" ถ่ายทอดเอ็มวี "พ่ายแพ้" เล่าชีวิตคนที่ดีไม่พอ

>> "แน็ก ชาลี" อึ้งกระแสตอบรับ หลังคลิปพายเรือร้องเพลง "สคูบี้ดู" ยอดวิวถล่มทลาย

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "แน็ก ชาลี" ผันตัวเป็นสายฮิปฮอป ปล่อยเอ็มวีเรียกเสียงฮา "แมลงวัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook