"หมิว Boom Boom Cash" เผย! การแข่ง "The Mask Line Thai" ยากกว่าตอนคว้าแชมป์โอเปร่า | Sanook Music

"หมิว Boom Boom Cash" เผย! การแข่ง "The Mask Line Thai" ยากกว่าตอนคว้าแชมป์โอเปร่า

"หมิว Boom Boom Cash" เผย! การแข่ง "The Mask Line Thai" ยากกว่าตอนคว้าแชมป์โอเปร่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นผู้เข้าแข่งขันที่สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ The Mask Line Thai มาก สำหรับ หมิว-วริศรา อภิรักษ์เดชาชัย นักร้องนำวงอิเล็กทรอนิกส์อย่าง Boom Boom Cash ที่มาร่วมรายการพร้อมสวม หน้ากากใบตอง เพราะเธอเป็นศิลปินที่มีความสามารถสูงทั้งในแง่การร้องเพลง และยังสร้างความฮือฮาเนื่องจากเธอเป็นนักร้องคนแรกที่โชว์ความสามารถด้านการเล่นดนตรีในรายการ

 

หมิว Boom Boom Cash

 

หลังจากที่ร้องเพลง "เจ้าช่อมาลี" ของวง Mr.Team ที่มีการนำเนื้อร้องของเพลงพื้นบ้าน "นกขมิ้น" มาผสมผสานในรอบแรก หน้ากากใบตองก็มาแข่งรอบ Semi Final ของกรุ๊ปไม้จัตวาด้วยเพลงลูกทุ่งอย่าง "ตั๊กแตนผูกโบว์" ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ แต่ทว่าในที่สุดเธอก็กลายเป็นผู้เข้าแข่งขันที่ไม่สามารถไปต่อในรอบชิงของกลุ่ม 

 

คลิกชมการแสดง ตั๊กแตนผูกโบว์ - หน้ากากใบตอง (หมิว Boom Boom Cash)

 

 

เหตุผลที่ หมิว เลือกเป็นหน้ากากใบตอง เป็นเพราะว่า ใบตอง เป็นสิ่งที่สามารถนำมาใช้งานได้หลากหลายอย่างเช่นการทำเป็นภาชนะใส่ของ ซึ่งเหมือนกับเธอที่อยากมีความสามารถหลากหลาย  และยังกล่าวอีกว่าการแสดงบนเวที The Mask Line Thai นั้นยากกว่าตอนที่เธอคว้าแชมป์โอเปร่า เนื่องจากหมิวเองร้องเพลงคลาสสิคมาตลอด แต่การถ่ายทอดเพลงที่ต้องมีการเอื้อนแบบไทยเดิมนั้นเป็นสิ่งใหม่สำหรับเธอ ซึ่งทำให้หมิวต้องฝึกการร้องสไตล์นี้อย่างจริงจังก่อนเข้าร่วมรายการ 

 

คลิกชมโมเมนต์การถอดหน้ากาก และ การสัมภาษณ์หน้ากากใบตอง

 

ล่าสุดหมิวเองก็ได้มาเผยอีกว่า เหตุผลที่เธอตัดสินใจเล่นขิมในรายการนั้น เกิดจากการที่เธอพูดคุยกับทีมงานถึงประสบการณ์เรื่องการฝึกฝนดนตรีในอดีต จนกลายเป็นไอเดียให้เธอตัดสินใจเล่นขิมในรายการ ซึ่งถึงแม้ว่าหมิวจะห่างหายจากการเล่นขิมไปนาน แต่เธอก็ทำโชว์ออกมาได้ดีและสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะผู้เข้าแข่งขันคนแรกที่นำเครื่องดนตรีมาเล่นบนเวที The Mask Singer

 

หมิว Boom Boom Cash

 

ในปีที่ผ่านมาวง Boom Boom Cash ที่หมิวเป็นสมาชิกถือเป็นศิลปินกลุ่มที่มีผลงานโดดเด่นมาก เพราะนอกจากการปล่อยซิงเกิล "สาธุ" ร่วมกับ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรรณษา เวชกามา) ที่กลายเป็นผลงานเพลงร้อยล้านวิวชิ้นแรกของวงแล้ว พวกเขาก็ได้ร่วมงานกับศิลปินซูเปอร์สตาร์อย่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ในเพลง "พี่เปิดให้" ซึ่งอยู่ในอัลบั้มชุด Bird Mini Marathon ด้วย >> Boom Boom Cash ควง "ลำไย ไหทองคำ" ส่งเพลง "สาธุ" ขึ้นแท่นเอ็มวีร้อยล้านวิว

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer 

Story : Sidhipong W.

>> "หม่ำ จ๊กมก" ระบายความในใจสุดฮา! ถึงอุปสรรคตอนร้องเพลงใน "The Mask Line Thai"

>>"ไอซ์ ศรัณยู" เล่าความประทับใจ! หลังได้เจอ "ติ๊ก Playground" ใน "The Mask Line Thai"

>> "มน Room39" น้ำตาคลอ! เล่าชีวิตตอนออกจากงานก่อนเป็นศิลปินใน "The Mask Line Thai"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "หมิว Boom Boom Cash" เผย! การแข่ง "The Mask Line Thai" ยากกว่าตอนคว้าแชมป์โอเปร่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook