PLEDIS ค่ายเพลงจากเกาหลี เปิดออดิชั่นที่ไทยแบบไม่จำกัดอายุ | Sanook Music

PLEDIS ค่ายเพลงจากเกาหลี เปิดออดิชั่นที่ไทยแบบไม่จำกัดอายุ

PLEDIS ค่ายเพลงจากเกาหลี เปิดออดิชั่นที่ไทยแบบไม่จำกัดอายุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเอเชียรวมตัวกันผลักดันอุตสาหกรรมวงการบันเทิงให้ตื่นตัวขึ้น คราวนี้เพศ อายุ และสัญชาติก็ไม่เป็นอุปสรรคอีกต่อไป เมื่อค่ายเพลงใหญ่อย่าง PLEDIS ต้นสังกัดของศิลปินชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น AFTER SCHOOL, ORANGE CARAMEL, NU’EST, Han Dong Geun, SEVENTEEN และ PRISTIN เปิดรับสมัครศิลปิน นักร้อง นักเต้น นักแสดง รวมไปถึงนางแบบ นายแบบกันถึงที่เมืองไทย แถมงานนี้ไม่จำกัดเพศ อายุ และสัญชาติอีกด้วย

poster_pledis2017audition_th

2017 PLEDIS GLOBAL AUDITION ในประเทศไทย ร่วมดำเนินการโดย "เลยดูดี สตูดิโอ”  ที่เพิ่งดึงพระเอกเกาหลีชั้นแนวหน้าอย่าง จองอิลอู มาร่วมเล่นละครในไทยไปหมาดๆ ใครที่คิดว่าตัวเองเจ๋งพอ และอยากก้าวสู่วงการบันเทิงเกาหลี ที่มีโอกาสได้โกอินเตอร์อีกไกล งานนี้เป็นของคุณแล้วค่ะ

สาขาที่เปิดให้เข้ารับการทดสอง มีทั้งนักร้องหลัก (main vocal), นักร้องเร็ว (rapper), นักเต้น, นักแสดง, นายแบบและนางแบบ โดยผู้ที่สนใจสามารถทำการสมัครได้ตามขั้นตอนดังนี้

  1. ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่นี่ ตั้งแต่วันที่จนถึงวันที่ 23 ก.ค. 2017 นี้เท่านั้น

  2. ส่งแบบฟอร์มใบสมัครพร้อมเอกสารแนบ (ใบสมัครเข้ารับการออดิชั่น, รูปถ่าย 3รูป, คลิปเสียงหรือวิดีโอคลิปบันทึกเพลง) ไปที่ global@pledis.co.kr ระบุหัวข้ออีเมลว่า เมืองที่เข้ารับการออดิชั่น/ชื่อ/อายุ/เพศ เช่น Bangkok/Sasima/27/Female

  3. ผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรกจะได้มาออดิชั่นสดๆ ต่อหน้าคณะกรรมการจาก PLEDIS ในวันที่ 6 สิงหาคม 2560

ตลอดการออดิชั่น ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook