"บิว เดอะสตาร์" ย้ายบ้านใหม่ อาร์สยาม! โชว์กึ๋นกำกับ "ไอ้หมูไอ้หมา" | Sanook Music

"บิว เดอะสตาร์" ย้ายบ้านใหม่ อาร์สยาม! โชว์กึ๋นกำกับ "ไอ้หมูไอ้หมา"

"บิว เดอะสตาร์" ย้ายบ้านใหม่ อาร์สยาม! โชว์กึ๋นกำกับ "ไอ้หมูไอ้หมา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังประกาศซบบ้านหลังใหม่ ค่ายเพลง อาร์สยาม นักร้องนักดนตรีจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี บิว พงค์พิพัฒน์ (พงค์พิพัฒน์ คงนาค) ไม่เพียงแต่โชว์ศักยภาพเขียนคำร้องทำนองเองในซิงเกิ้ลแรก ไอ้หมูไอ้หมา เพลงใหม่แนวสไตล์ป็อบร็อก ร่วมกับวงดนตรีในนาม บิว พงค์พิพัฒน์ & เดอะ เซคโน่ อาร์สยาม เพราะวันนี้ หนุ่มบิว ขอโชว์กึ๋น ทั้งร้อง ทั้งเล่น และกำกับมิวสิคสตอรี่ ด้วยตัวเองในทุกขั้นตอนการผลิต

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ บิว พงค์พิพัฒน์  

....เป็นความตั้งใจของผมครับ อยากให้งานออกมาดีที่สุด เพราะพอเราย้ายเข้ามา อาร์สยาม ก็รู้ว่างานเพลง และมิวสิควิดีโอของที่นี่ค่อนข้างมีมาตรฐานสูง ผมเลยลงมือลงแรงทำเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่เขียนสคริป แสดงเอง ควบคุมการถ่ายทำ และตัดต่อเองด้วยครับ สำหรับเรื่องราวในมิวสิคสตอรี่ ไอ้หมูไอ้หมา นี้ ส่วนหนึ่งก็มาจากเรื่องจริงในชีวิตของผมเอง

เมื่อสมัยฝึกเล่นดนตรีตอนอยู่มัธยม ซึ่งผู้ใหญ่หลายๆ คนก็เป็นห่วงว่าจะมั่นคงแค่ไหน แต่ผมอยากจะบอกว่าอาชีพนักร้องนักดนตรี ก็สามารถดูแลครอบครัว และคนที่เรารักได้เหมือนกันครับ และขอฝากแฟนๆ ติดตามผลงานเพลง และมิวสิคสตอรี่ ไอ้หมูไอ้หมา ได้ทาง Joox / YouTube  ถ้ามีข้อผิดพลาด หรือข้อติชมประการใด สามารถแนะนำเข้ามาได้นะครับ บิว พงค์พิพัฒน์ ฝากทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook