ยอดขายแอร์เมสปีที่แล้ว สูงสุดเป็นประวัติการณ์

ยอดขายแอร์เมสปีที่แล้ว สูงสุดเป็นประวัติการณ์

ยอดขายแอร์เมสปีที่แล้ว สูงสุดเป็นประวัติการณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แอร์เมส' บริษัทผู้ผลิตกระเป๋าหนังและแฟชั่นระดับไฮเอนด์ของฝรั่งเศส ปีที่แล้วมียอดขายสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ โดยแอร์เมสได้เปิดเผยผลประกอบการของปีที่แล้วว่า มียอดขายสูงถึง 5,600 ล้านยูโร หรือประมาณเกือบ 220,000 ล้านบาท ซึ่งถือว่าโตขึ้นมาจากยอดขายของปีก่อนหน้าถึง 6.7% แม้ว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีที่แล้ว ยอดขายจะตกลงมาบ้าง แต่ว่าโดยรวมแล้ว ยอดขายสินค้าทุกชนิดของแอร์เมสกระเตื้องสูงขึ้น และก็ขายดีขึ้นในทุกประเทศทั่วโลก

นายแอกเซิล ดูมาส ซีอีโอของแอร์เมส เปิดเผยว่า ปีที่แล้วเป็นปีที่ดีมาก ๆ ของแอร์เมส แม้ว่าสถานการณ์เศรษฐกิจของโลกจะยังคงผันผวนและไม่แน่นอน แต่แอร์เมสก็ยังเติบโตได้อย่างเข้มแข็ง และอัตราการเติบโตก็ถือว่าดีกว่าบริษัทอื่นด้วย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เครื่องหนังของแอร์เมสที่มียอดขายสูงถึง 2,800 ล้านยูโร หรือประมาณ 110,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่าปีก่อนหน้าถึง 7.6% ซึ่งแอร์เมสมีแผนจะเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่สูงขึ้น

ความต้องการของผู้บริโภคที่สูงขึ้นนี้เป็นผลมาจากการเติบโตของกลุ่มลูกค้าในจีนที่นิยมใช้กระเป๋าแอร์เมสเพิ่มมากขึ้น และแอร์เมสก็ได้เปิดร้านแห่งใหม่เพิ่มในฮ่องกงและมาเก๊า เพื่อรองรับลูกค้าชาวจีนที่มีปริมาณเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน

นอกจากกระเป๋าของแอร์เมสที่เป็นที่นิยมอย่างมากแล้ว แอร์เมสยังมีแผนที่จะเพิ่มยอดขายสินค้าอย่างอื่นของบริษัท เช่น น้ำหอม เสื้อผ้า และนาฬิกา ผ่านการซื้อขายออนไลน์ด้วย ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่บริษัทแฟชั่นชั้นนำหลายแห่งพยายามที่จะกระตุ้นยอดขายด้วยวิธีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook