ส่องโปรโมชั่นร้านค้า ต้อนรับ 'ช้อปช่วยชาติ'

ส่องโปรโมชั่นร้านค้า ต้อนรับ 'ช้อปช่วยชาติ'

ส่องโปรโมชั่นร้านค้า ต้อนรับ 'ช้อปช่วยชาติ'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านค้าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว ออกโปรโมชั่นกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภค และเตรียมความพร้อมของพนักงานสำหรับการออกใบกำกับภาษี รับมาตรการช้อปช่วยชาติ ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคมนี้

โดยในเวลานี้ได้มีความพร้อมของร้านค้าแล้ว เช่น ร้านค้าที่ศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซ่าลาดพร้าว ที่เริ่มออกโปรโมชั่นกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภค โดยร้าน Superdry จำหน่ายเสื่อผ้าแฟชั่น จัดโปรโมชั่นให้ผู้บริโภคถึง 7 ตัว โดยมีสินค้ากว่า 1,000 รายการที่เข้าร่วมรายการ อาทิ สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต KTC เมื่อซื้อสินค้าประเภทเสื้อครบ 2 ชิ้น รับส่วนลด 15 % หรือผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย สามารถใช้สิทธิพิเศษจากบัตรด้วยการผ่อน 0% นาน 4 เดือน

superdry

นางสาวจิชาภร ฤทธิรงศ์ ฝ่ายปฏิบัติการ Superdry บอกว่า ร้าน Superdry ได้เตรียมความพร้อมทั้งพนักงานในร้านไว้ 6 คน โดยมีพนักงานให้บริการ 2 คน ประจำเคาน์เตอร์ 2 คน และพนักงานออกใบกำกับภาษีอีก 2 คน ซึ่งการออกใบกำกับภาษีจะเป็นการเขียนทั้งหมด แต่ยืนยันว่าพนักงานมีความชำนาญในการออกใบกำกับภาษีอยู่แล้ว จึงมั่นใจว่าจะไม่เกิดความผิดพลาดอย่างแน่นอน

ส่วนยอดขายที่ร้าน Superdry ในช่วงช้อปช่วยชาติ คาดว่าปี 2560 นี้ จะเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 2.5 แสนบาทต่อวัน จากเมื่อปี 2559 มียอดขายเฉลี่ย 2 แสนบาทต่อวัน เนื่องจากระยะเวลามาตรการนานขึ้นเป็น 23 วัน 

jaymart

ทางด้าน Jaymart ร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริม เตรียมออกโปรโมชั่นในช่วงมาตรการวันที่ 11 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคมนี้เช่นกัน โดยมี 3 โปรโมชั่น ทั้งประกันจอแตก 1 ปี ส่วนลดอุปกรณ์เสริมสูงสุด 50 % และส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท เมื่อสมัครแพกเกจที่ร่วมรายการ

นายสกล ปาสาณพงศ์ ผู้จัดการร้าน Jaymart สาขาศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซ่าลาดพร้าว บอกว่า Jaymart เตรียมพร้อมทั้งพนักงาน สินค้า การบริการ และการออกใบกำกับภาษี เพื่อรองรองรับลูกค้าที่จะมาจับจ่ายในช่วงช้อปช่วยชาติ และปีนี้ได้เตรียมความพร้อมสำหรับการออกใบกำกับภาษีด้วยระบบคอมพิวเตอร์ เพียงนำบัตรประชาชนของลูกค้ามาเสียบที่เครื่องอ่านบัตร จากนั้นระบบก็จะอ่านข้อมูลและแสดงที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ทันที โดยที่พนักงานไม่ต้องเสียเวลาคีย์ข้อมูล ช่วยเพิ่มความแม่นยำ และรวดเร็วให้กับลูกค้าได้มากขึ้น ส่วนยอดขายร้าน jaymart จากมาตรการนี้เมื่อปี 2559 อยู่ที่ 18 ล้านบาท คาดว่าปีนี้จะเพิ่มขึ้นมากกว่า 20 ล้านบาท

topmanGettyimages

นางสาวจรินทร สกุลนอก ผู้จัดการร้าน TopShop ศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซ่าลาดพร้าว บอกว่า ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ จะจัดโปรโมชั่น ซื้อชิ้นแรกในราคาปกติ ชิ้นที่ 2 ราคา 1,111 บาท โดยมีสินค้าจำนวน 50 ไอเท็มที่เข้าร่วมรายการ นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นซื้อสินค้าที่เป็นเสื้อ รับกางเกงขาสั้นหรือกระโปรงขาสั้น โดยจะมีการกำหนดรายละเอียดเงื่อนไขอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook