Kenneth Cole ชวนมาอัพเดทลุค Back to Office หลังหยุดยาว

Kenneth Cole ชวนมาอัพเดทลุค Back to Office หลังหยุดยาว

Kenneth Cole ชวนมาอัพเดทลุค Back to Office หลังหยุดยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kenneth Cole (เคนเนธ โคล) แบรนด์รองเท้าหนังสัญชาติอเมริกัน ชวนหนุ่มออฟฟิศมาพร้อมมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดทำงานตัวเก่งกับรองเท้าสไตล์ต่างๆ ให้พร้อมกลับมาลุยงานกันต่อแบบปังๆ

หลังรีแล็กซ์กับช่วงวันหยุดยาวกันแล้วก็ถึงเวลาต้องเตรียมตัวกลับมาทำงานกันสักที ไหนๆ จะคัมแบคกลับมาประจำการที่ออฟฟิศทั้งที ต้องขอจัดเต็มกับลุคทำงานสักเสียหน่อย ทางแบรนด์ Kenneth Cole เลยขอมาแชร์ไอเดียพร้อมอัพเดทลุค Back to Office มาให้ลองเลือกแต่งตามกัน

เริ่มต้นกันที่ความคลาสสิกกับลุคแบบ All Black ถึงจะดูเรียบง่าย แต่บอกเลยว่าลุคนี้ใครแต่งก็เท่และดูมีระดับสุดๆ โดยรองเท้าของหนุ่ม ๆ ก็ต้องเป็น FUTUREPOD LACEUP D สีดำ(ราคา 6,990 บาท) คู่นี้เลยเลือกจับคู่เข้ากับสูทตัวเก่ง เท่านี้ก็คุมโทนและเพิ่มความสมาร์ทได้แน่นอน

เพิ่มลูกเล่นขึ้นอีกนิดกับลุคที่เลือกแมชแพทเทิร์นลายสก็อตคู่กับรองเท้าสีพื้นอย่าง สีน้ำตาล หรือสีดำ สำหรับหนุ่ม ๆ ลองเลือกจับคู่กับรองเท้าที่มีความแคชชวล อย่างรุ่น THEME BIT DRIVER (ราคา 5,990 บาท) ที่มีให้เลือกทั้งสีดำและสีน้ำตาล ส่วนสาวๆ ลองจับคู่กับรองเท้าคัชชูดีไซน์คลาสิกแถมใส่สบายอย่างรุ่น BALANCE BALLET สีน้ำตาล (ราคา 4,990 บาท ) ทำให้ได้คอมพลีทลุคที่มีกลิ่นอายความวินเทจนิด ๆ แถมไม่ดูธรรมดาจนเกินไป

ส่งท้ายเอาใจสายปาร์ตี้กับลุคแนว Day to Night ที่ซ่อนความสนุกไว้ ขอแนะนำรุ่น NOLAN PENNY ที่มีทั้งสีดำและสีเบจ ให้ลุคที่ไม่ดูเป็นทางการจนเกินไป (ราคา 6,490 บาท) สามารถใส่ไปทำงานในช่วงเช้าและยังพร้อมไปแฮงค์เอ้าท์กับแก๊งเพื่อนต่อได้แบบไม่ต้องเสียเวลาเปลี่ยนรองเท้าให้ยุ่งยากอีกด้วย
  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook