Coach เผยโฉมแคปซูลล่าสุด คอลแลปกับ Michael B. Jordan และ Blue the Great

Coach เผยโฉมแคปซูลล่าสุด คอลแลปกับ Michael B. Jordan และ Blue the Great

Coach เผยโฉมแคปซูลล่าสุด คอลแลปกับ Michael B. Jordan และ Blue the Great
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Coach (โค้ช) ออกแคปซูลใหม่ล่าสุด ผลงานคอลแลปสุดติสจาก Michael B. Jordan และศิลปินจากลอสแองเจอลิส Blue the Great ภายใต้ชื่อคอลเลคชั่น ‘Blue the Great: The Art of Collaboration’ ที่ตอบโจทย์สายสตรีทแวร์ และสาวก Coach ได้อย่างดี ด้วยดีไซน์ที่ผ่านแนวคิด recontextualize หรือการนำสิ่งเดิมมาสร้างสรรค์เป็นสิ่งใหม่ แต่ยังไม่ทิ้งกลิ่นอายความเป็นดั้งเดิม ซึ่งคอลเลคชั่นนี้โดดเด่นด้วยการใช้ผ้าแคนวาส อันเป็นซิกเนเจอร์ของ Coach ผสานเข้ากับสไตล์ของศิลปินทังสองไว้อย่างลงตัว

คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ มาพร้อมไอเทมที่ตอบโจทย์ทุกเพศสภาพ สะท้อนความเป็นเฮอริเทจแบบฉบับ Coach ด้วยการใช้ดีไซน์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ และ Rexy (เร็กซี่) ที่คราวนี้มาในดีไซน์ที่เป็นมัมมี่ ผลงานการออกแบบโดย Blue the Great นอกจากนี้คอลเลคชั่นนี้ยังผสานความเป็นดั้งเดิมเข้ากับแฟชั่นแนวสปอร์ตสไตล์ และสตรีทสไตล์ จนกลายมาเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า และแอคเซสซอรี่ สุดลิมิเต็ด พิเศษสุดที่กระเป๋า Tote ทำขึ้นจากวัสดุรีไซเคิล 100%

โดย Coach จะเผยโฉมไอเทมภายในคอลเลคชั่นผ่านแคมเปญที่ได้รับความร่วมมือจากช่างภาพแฟชั่น Shaniqwa Jarvis โดยได้เหล่าศิลปินมากมายมาร่วมถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็น Michael B. Jordan Blue the Great และเพื่อนๆ สายอินฟลูเอ็นเซอร์ และอีกสองศิลปิน Lindsay Dawn และ Tori Kirihara และจัดแสดงที่ Art Gallery แบบ Open Door บอกเล่าเรื่องราวโดยนำสถานที่พิเศษแบบดั้งเดิมนี้มาตีความใหม่ให้กลายเป็นสถานที่แห่งการทำงานร่วมกันที่เชื่อมโยงผู้คนเข้าไว้ด้วยกันอย่างแท้จริง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณของความหลากหลายและการมองโลกในแง่บวกแห่งมหานครนิวยอร์ก และ Coach นอกจากนี้ Coach ยังตอกย้ำการสนับสนุนการเติบโตของศิลปินหน้าใหม่ที่มีความสามารถผ่านการเล่าเรื่องในแคมเปญอีกด้วย

 “เราได้ทำงานร่วมกันกับ Blue ตอนแคมเปญ Spring 2021 ที่ผ่านมา และผมก็รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมทำงานกับเขา และ Michael บนคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้อีกครั้ง” ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ สจ๊วต วีเวอร์ส (Stuart Vevers) กล่าว “Mike และ Blue มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เคารพซึ่งกันและกันต่อ และความลงตัวนี้เอง ที่พาให้ความเป็นออริจินัล มิติที่หลากหลาย และการมีความหมาย มาสู่คอลเลคชั่นนี้”

 “ผมใช้เวลาทั้งชีวิตในการวาดภาพ มันทั้งบ้าบอ และน่าตื่นเต้นมาก ที่จะได้เอาความเป็นตัวเองไปอยู่บนแบรนด์สุดไอคอนิคอย่าง Coach และเมื่อไหร่ก็ตามที่ทั้งศิลปะ และแฟชั่นผสมผสานเข้าด้วยกัน เรื่องน่าตื่นเต้นมักเกิดขึ้นเสมอ” Blue the Great กล่าว

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Coach เผยโฉมแคปซูลล่าสุด คอลแลปกับ Michael B. Jordan และ Blue the Great

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook