COACH ร่วมงาน Alex Face เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์ Chaotic Beauty

COACH ร่วมงาน Alex Face เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์ Chaotic Beauty

COACH ร่วมงาน Alex Face เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์ Chaotic Beauty
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Coach (โค้ช) เปิดตัวคอลเลคชั่น Alex Face for Coach ที่เป็นคอลเลคชั่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองลาย Signature (ซิกเนเจอร์) ซึ่งเป็นลายไอคอนิกของแบรนด์ และครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ในร่วมงานกัน โดยการออกแบบลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของ Alex Face ลงบนเสื้อยืด Coach รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น

โดยการออกแบบลวดลายของเสื้อยืด Alex Face for Coach ครั้งนี้  ออกแบบขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Chaotic beauty ซึ่งตีความผ่านความวุ่นวายที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันและความน่าค้นหา อันเป็นเสน่ห์ของเมืองใหญ่อย่างนิวยอร์คและกรุงเทพฯ

โดยหยิบเอาเส้นสายที่วุ่นวายของสายไฟฟ้าบนถนนกรุงเทพบอกเล่าเรื่องในมุมที่สนุกสนาน ผ่านการวางองค์ประกอบของสายไฟให้คล้ายเส้นสายของผ้าม่าน ทาบทับบนลายโมโนแกรมของ Coach ที่เปรียบเสมือนฉากหลังของโรงละครบนถนนบรอร์ดเวย์ในนิวยอร์ค โดยมีคาแรคเตอร์เด็กในชุดกระต่ายซึ่งเป็น Signature ของ Alex Face เป็นตัวแสดงหลักที่เข้าไปอยู่ท่ามกลางความโกลาหลปนรื่นเริงนี้ด้วย

 

Alex Face เป็นศิลปินที่รู้จักจากผลงานศิลปะบนผืนกำแพง โดยพัฒนาผลงานจากการเดินทางผ่านถนนและซอกซอยต่างๆในกรุงเทพมหานคร  คาแร็คเตอร์ที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของ Alex Face คือคาแร็คเตอร์เด็กน้อยในชุดคอสตูมกระต่าย ที่ได้เดินทางไปโชว์ตัวมาแล้วทั้งที่ไต้หวัน ลอนดอน และเบอร์ลิน

และที่พิเศษไปกว่านั้นสำหรับการเปิดตัวคอลเลคชั่นนี้ Coach ได้ชักชวนเหล่าบรรดาเซเลบบริตี้ที่เคยรวมงานกัน มาร่วมถ่ายทอดเรื่องผ่านภาพถ่าย ภายใต้แคมเปญ Coach Family อีกด้วย โดยมี  นักแสดงสาวอย่าง ณิชา ณัฏฐณิชา ควงคู่มากับเพื่อนสนิทอย่าง แอลลี่ อัครพล พร้อมกับน้องอาย่า  เพื่อนสนิทอย่าง วิโอเลต วอเทียร์ และ ก้อย​ อร​ช​พร, ฟรัง-นรีกุล และ แพรวา ณิชาภัทร อีกทั้ง 2 นักแสดงชายอย่างต่อ ธนภพ และ กัปตัน ชลธร   คู่พี่น้องฝาแฝดอย่าง ลูกหนุน ศุภรา และ ลูกหนัง ศีตลา  รวมไปถึงคู่เพื่อนสนิทในวงการ อย่าง ป้าตือ สมบัษร และ  เจนนี่ ปาหนัน

คอลเลคชั่น Alex Face for Coach มีวางจำหน่ายจำนวนจำกัดแล้ววันนี้ที่ร้าน Coach สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซนเอเทรียม ในราคา 5,900 บาท

สามารถพบกับ Coach คอลเลคชั่น Chaotic Beauty ได้ที่

·     โค้ช เซ็นทรัลเวิลด์  โซนเอเทรียม ชั้น 1 โทร. 02-646-1881

·     Line official Account : @CoachTH

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ COACH ร่วมงาน Alex Face เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์ Chaotic Beauty

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook