แนะ 7 สนีกเกอร์คู่ใจไว้ใส่เท่ๆ ช่วงปีใหม่

แนะ 7 สนีกเกอร์คู่ใจไว้ใส่เท่ๆ ช่วงปีใหม่

แนะ 7 สนีกเกอร์คู่ใจไว้ใส่เท่ๆ ช่วงปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เทศกาลหยุดยาว หลายคนเตรียมแพคกระเป๋าชวนแก๊งเพื่อนซี้ คนรัก หรือครอบครัวออกเที่ยวสัมผัสลมหนาว ซึ่งไอเท็มติดกระเป๋าที่ทุกคนไม่ควรลืมก็คือ รองเท้าผ้าใบหรือสนีกเกอร์ดีๆ สักคู่ เพราะนอกจากจะสวมใส่สบายแล้ว ยังเพิ่มลุคเท่ๆ ให้คุณได้ดูดีอีกด้วย

แต่ใครที่ยังไม่มีสนีกเกอร์คู่ใจหรือกำลังมองหาคู่ใหม่ อาจจะแวะไปที่งาน “Central Sneaker Mania” เพราะงานนี้รวมสนีกเกอร์แบรนด์ดังรุ่นใหม่ล่าสุด และรุ่นยอดนิยม มาให้เลือกกันแบบจุใจ พร้อมส่วนลดสูงสุด 20% ระหว่างวันที่ 27 พ.ย. - 10 ธ.ค. 61 ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และ ระหว่างวันที่ 11 – 23 ธ.ค. 61 ห้างสรรพสินค้าเซน ซึ่งวันนี้ Sanook! Men หยิบสนีกเกอร์รุ่นเด็ดบางส่วนมาให้ชมกันก่อน

Fila “Mind Blower” ราคา 2,990 บาท

เริ่มที่คู่แรกสำหรับ Fila รุ่น Mind Blower ผ้าใบสุดคลาสสิกจากยุค 90s ที่นำกลับมาดีไซน์ใหม่ให้มีความโดดเด่นด้วยโลโก้ FILA ที่สร้างความแปลกใหม่ด้วยการออกแบบโลโก้ให้ต่างไปจากเดิม รวมทั้งการจัดวางโลโก้ขนาดใหญ่ในตำแหน่ง midsole (บริเวณตรงกลางรองเท้า) เพิ่มความเท่ มีสไตล์ ชวนสะดุดตาเห็นได้อย่างเด่นชัด

New Balance “574 sport” ราคา 3,990 บาท

เติมความเท่กันต่อกับ New Balance รุ่น 574 sport จากรองเท้าวิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นำมาดีไซน์ใหม่ให้มีความทันสมัยผสมผสานความคลาสสิกเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว จนกลายเป็นรองเท้ารุ่นใหม่ที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใครล นอกจากนี้ ยังใช้วัสดุพิเศษที่ช่วยให้รองเท้ามีน้ำหนักเบา พร้อมด้วยเทคโนโลยี Fresh Foam ที่พื้นรองเท้าชั้นกลาง ทำให้ใส่สบาย จึงมั่นใจได้ว่ารองเท้าคู่นี้จะตอบโจทย์ในทุกๆ วันของคุณ

New Balance “X-90” ราคา 3,990 บาท

สำหรับหนุ่มที่ชอบความเรียบง่าย New Balance รุ่น X-90 ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะนำดีไซน์ใหม่ในสไตล์มินิมอลและรูปทรงแบบคลาสสิกเข้าไว้ด้วยกัน จนได้เป็นรองเท้าสไตล์ Chunky ที่สมบูรณ์แบบ โดยผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีสุดล้ำจาก New Balance ด้วยพื้นรองเท้าแบบ REVlite ที่ช่วยรองรับแรงกระแทก และเพิ่มความนุ่มสบายในการสวมใส่มากยิ่งขึ้น

ด้าน สาวๆ เราก็มีสนีกเกอร์แบรนด์ดัง หลากหลายสไตล์มาให้เลือกช้อปด้วยเช่นกัน

Fila “Disruptor 3 Premium” ราคา 2,990 บาท

เริ่มที่ชังกี้สนีกเกอร์ที่กำลังเป็นที่นิยมของสาวๆ ทั่วโลก ด้วยแบรนด์ดังอย่าง Fila รุ่น Disruptor 3 Premium อีกหนึ่งสนีกเกอร์ที่สาวๆ ควรมี เพราะโดดเด่นด้วยแฟชั่นรองเท้าของยุค 90s ในโทนสีเทาและสีแดง บริเวณด้านบนของรองเท้าทำจากหนังกำมะหยี่ งานนี้สาวสายสตรีทแฟชั่นไม่ควรพลาดอย่างแรง

Nike Air Vapormax Flyknit 2 ราคา 6,700 บาท

เอาใจสายหวานที่ชื่นชอบการวิ่งกันบ้าง ด้วยรองเท้า Nike Air Vapormax Flyknit 2 มาพร้อมนวัตกรรม Max Air แบบใหม่ล่าสุดใต้ฝ่าเท้าให้ความรู้สึกเหมือนวิ่งบนอากาศ ด้วย VaporMax และดีไซน์ใหม่ที่ช่วยรองรับรอบส้นเท้าได้ดียิ่งขึ้น คู่กับสัมผัสที่โอบรับพอดีเท้าของ Flyknit พื้นรองเท้าสุดล้ำเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้รองเท้า พร้อมมอบลุคเหนือระดับสำหรับคุณ

NIKE “W AF1 JESTER PRINT” ราคา 4,200 บาท

ว้าวกันต่อ...กับสนีกเกอร์ระดับตำนานจากแบรนด์ Nike รุ่น W AF1 JESTER PRINT ที่มาพร้อมความสดใสและสวยงาม  ด้วยพื้นรองเท้าแบบฟันเลื่อยและเพิ่มลูกเล่นด้วยสีนีออนที่ขอบพื้นรองเท้า ทำให้สวยสะดุดตาม นอกจากนี้ ยังลดแรงกระแทก ด้วยระบบ Nike Air ให้รู้สึกเบาสบายในทุกย่างก้าว

Onitsuga Tiger “GSM” ราคา 4,500 บาท

ปิดท้ายกับคอลเล็กชั่นต้อนรับปีใหม่ Onitsuga Tiger รุ่น GSM ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรองเท้าเทนนิสปี 1970 ความพิเศษของรองเท้ารุ่นนี้ คือ การห้อย Tag หัวเสือที่เป็นสัญลักษณ์ของ Onitsuka Tiger ทั้งยังแฝงลูกเล่นของผ้าแบบขนตุ๊กตาลงในไลน์ Tiger Stripe โดยคอลเลคชั่นนี้มาในคอนเซปต์ Playful Holiday เพื่อให้เหมาะกับเทศกาลในการเฉลิมฉลองช่วงวันหยุดสิ้นปีอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook