New Era ปล่อยคอลเลคชั่น “บรูซ ลี” ตำนานกังฟูระดับโลก

New Era ปล่อยคอลเลคชั่น “บรูซ ลี” ตำนานกังฟูระดับโลก

New Era ปล่อยคอลเลคชั่น “บรูซ ลี” ตำนานกังฟูระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

New Era หยิบยกราชากังฟูแห่งโลกภาพยนตร์ และตำนานกังฟูระดับโลกที่รู้จักกันในนาม บรูซ ลี หรือ หลี่เสี่ยวหลง มาสร้างสรรค์เป็นคอลเลคชั่นพิเศษ New Era Bruce Lee Collection

สำหรับ บรูซ ลี มีความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้ และปรัชญาของจีทคุนโด ที่บรูซลีได้คิดค้นขึ้น ซึ่งแม้ฮีโร่คนดังจะจากโลกนี้ไปถึง 45 ปี แต่ตำนานควรค่าแก่การระลึกถึง ทำให้ New Era อยากส่งต่อความทรงจำผ่านหมวก โดยนำสัญลักษณ์ อย่าง ภาพเงาของ Flying-kicklogo สัญลักษณ์เจี๊ยฉวนเต้า ปรัชญาจีทคุณโด นำมาใช้ในการออกแบบลายหมวกไว้ถึง 5 รุ่นด้วยกัน ได้แก่

59FIFTY  ได้นำภาพเงาของ Flying-kicklogo ที่โด่งดังของ บรูซ ลี มาปักไว้ที่ด้านหน้าและมีลายเซ็นอยู่ที่ด้านหลังของหมวก

9FIFTY  ได้แรงบันดาลใจจากปรัชญาของบรูซลี และดีไซน์ตัวอักษรด้วยคำปริศนา โดย New Era ใช้สีขาวและ  Bruce Lee  ใช้สีเหลือง และมีคำว่า Be Water, My Friend ถูกปักที่ด้านหน้า  และมี Flying-kicklogo ที่ด้านหลังหมวก

9FORTY มีสีดำ และ ขาว โดยภาพโลโก้ของ Flying-kick ของ Lee ถูกปักไว้ที่แผงด้านหน้าโดยมีตราประทับชื่อจริงของจีนคือ Lee Jun Fan ปักที่ด้านหลัง

9TWENTY มีสีดำและสีฟ้า ซึ่งหมวกรุ่นนี้จะมีสัญลักษณ์ flying-kick logo และประทับตราชื่อจีนซึ่งเป็นชื่อจริงของเขาเอาไว้บนหมวก

BUCKET หมวกบัคเก็ต ถูกออกแบบเป็นพิเศษด้วยการนำสัญลักษณ์ เจี๊ยฉวนเต้า นำมาทำเป็นลวดลายบนหมวกได้อย่างมีสไตล์

ทั้งนี้ในคอลเลคชั่นนี้ยังมีออกแบบเสื้อยืด โดยนำ Flying-kicklogo และภาพถ่ายของบรูซลีในภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง Be Water, My Friend และ Way of the Dragon นำมาดีไซน์ลงบนเสื้อเพื่อเป็นการระลึกถึงคนดังแห่งตำนานกังฟู

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ New Era ปล่อยคอลเลคชั่น “บรูซ ลี” ตำนานกังฟูระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook