จูบของคุณ ถูกต้องแล้วหรือยัง?

จูบของคุณ ถูกต้องแล้วหรือยัง?

จูบของคุณ ถูกต้องแล้วหรือยัง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจูบเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่คู่รักหลายคนรอคอย เพราะช่วงเวลาที่คุณจะได้จูบคนที่คุณรัก จะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขและน่าจดจำ ทั้งนี้การจูบยังสามารถพัฒนาไปเป็นกิจกรรมแห่งความรักของคุณทั้งคู่ได้อีกด้วย ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะแบ่งปันเคล็ดลับการจูบบางอย่างที่เป็นประโยชน์กับความสัมพันธ์ของคุณ ดังต่อไปนี้

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทั้งคู่รู้สึกแบบเดียวกัน

คุณไม่สามารถและไม่ควรจูบกับคนที่ไม่ต้องการจูบกับคุณ ดังนั้นจึงควรมั่นใจว่า การจูบนั้นจะเป็นจูบที่ได้รับความยินยอมพร้อมใจและเป็นความต้องการของคุณทั้งคู่ ไม่ควรบังคับหรือกดดันคู่ของคุณมากจนเกินไป

กินใบมิ้นต์เล็กน้อยเพื่อให้ลมหายใจหอมสดชื่น

ทุกคนที่กำลังจะจูบมักจะกังวลเกี่ยวกับลมหายใจว่ามีกลิ่นไม่พึงประสงค์หรือไม่ ดังนั้นก่อนที่จะบรรจงพรมจูบให้คู่ของคุณ ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่า ลมหายใจของคุณหอมสะอาดสดชื่น คุณอาจจะรับประทานใบมิ้นต์หรืออะไรบางอย่างก่อนการจูบนั้น แต่ไม่ควรเป็นของที่มีกลิ่นแรง เช่น หัวหอม หรือกระเทียม

ทำให้ริมฝีปากชุ่มชื่นและอ่อนนุ่ม

เพราะการจูบด้วยริมฝีปากที่แห้งและแตกเป็นความรู้สึกที่ไม่ดีเลย คุณจึงควรทำให้ริมฝีปากของคุณชุ่มชื่นและอ่อนนุ่มด้วยการทาลิปมันหรือลิปบาล์มเป็นประจำ

สร้างบรรยากาศสุดโรแมนติก

เห็นได้ชัดว่า คุณนั้นไม่ต้องการที่จะจูบสาวที่คุณรักท่ามกลางผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมา ดังนั้นถ้าคุณต้องการสร้างจูบที่น่าหลงใหลและน่าประทับใจแล้ว สิ่งที่สำคัญก็คือ การสร้างอารมณ์และบรรยากาศที่ดีและอบอุ่น อาจจะเป็นสถานที่ที่คนไม่พลุกพล่านมากนัก มีเสียงเพลงบรรเลงคลอเบาๆ เพื่อสร้างบรรยากาศโรแมนติก

เข้าใกล้ชิดอย่างมีชั้นเชิง

ไม่ควรผลีผลามหรือรุกคู่ของคุณจนเกินไปนัก แบบที่ภาพยนตร์เรื่อง Hitch ที่ Will Smith พูดถึงกฎข้อหนึ่งที่ว่า ชายคนหนึ่งควรจะเอนกายยื่นหน้าไปหาผู้หญิงประมาณ 90% เท่านั้น และรอให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายเข้าหาในอีก 10% ที่เหลือ คุณอาจจะไม่ต้องทำตามที่ Will บอกเป๊ะๆ ก็ได้ แต่ขอแค่อย่าตื่นเต้นเกินไปจนคว้าคอหล่อนมามอบจูบที่รุนแรงให้ก็เพียงพอแล้ว

แตะหรือสัมผัสส่วนอื่นเบาๆ

เมื่อคุณทั้งสองคนจูบกันแล้ว สิ่งที่คุณควรทำต่อไปคือ การใช้มือสัมผัสส่วนต่างๆ ของฝ่ายหญิงอย่างแผ่วเบาและอ่อนโยน คุณสามารถแตะบ่า หัวไหล่ เอว หรือแม้กระทั่งใบหน้าของเธอได้ ไม่ควรปล่อยมือของคุณไว้ข้างลำตัวโดยเปล่าประโยชน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook