"MILK RANGER" ได้ภาพสวย ช่วยร่วมบุญผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

"MILK RANGER" ได้ภาพสวย ช่วยร่วมบุญผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

"MILK RANGER" ได้ภาพสวย ช่วยร่วมบุญผู้ป่วยมะเร็งเต้านม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำเร็จลงอย่างงดงามกับโครงการ MILK RANGER โครงการถ่ายภาพที่ให้นางแบบจากทางบ้านได้ภาพสวยๆ ระดับมืออาชีพพร้อมได้ร่วมทำบุญกับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมไปด้วย โดย mars magazine และ ACER predator

โดยวันถ่ายแบบจริงในวันที่ 31 มีนาคม 2561 นั้น mars ให้นางแบบแต่ละคนได้สัมผัสกับการถ่ายแฟชั่นแบบมืออาชีพกันที่ Castlet Studio โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง โดยแต่ละคนจะได้ถ่ายภาพกับชุดที่เตรียมมาคนละ 2 ชุด โดยไม่จำกัดคอนเซ็ปต์ และถึงแม้ว่านางแบบบางคนจะติดภารกิจ แต่ก็ยังส่งค่าสมัครเข้าร่วมโครงการเพื่อหวังจะร่วมทำบุญกับผู้ป่วยโรคมะเร็ง จนเราต้องจัดพิเศษในการถ่ายภาพให้อีกครั้งในวันถัดมา

ความสนุกสนานและภาพสวยๆ ในครั้งนี้นั้นจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากขาดพระเอกของงานนั่นก็คือ ACER predator ซึ่งทาง ACER Thailand ได้ส่ง Desktop PC มาดเข้มตัวแรงอย่าง Acer Predator G1 ที่แฝงไว้ด้วยพลังของกราฟิกการ์ดเต็มประสิทธิภาพสูงสุดถึง NVIDIA® GeForce® GTX Titan X1 มาช่วยปรับแต่งภาพให้สาวๆ เพื่อให้ได้ภาพคมชัดและสวยงามทุกจุดในระดับมืออาชีพ

แต่ท้ายสุดเหนืออื่นใด mars magazine และ ACER predator ต้องขอขอบพระคุณนางแบบที่สมัครเข้าร่วมโครงการ MILK RANGERทุกๆ ท่าน เพราะส่วนหนึ่งของรายได้ในโครงการนั้นจะถูกส่งมอบแด่ผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม เพื่อช่วยเหลือให้ผู้ป่วยเหล่านั้นมีโอกาสในการรักษาที่ดีกว่า... เพื่อมีอนาคตในวันข้างหน้าที่สดใสร่วมกัน

เรื่อง : mars
ภาพ : mars

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "MILK RANGER" ได้ภาพสวย ช่วยร่วมบุญผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook