"Project Rock 1" รองเท้าซิกเนเจอร์รุ่นใหม่ล่าสุดของ Dwayne Johnson

"Project Rock 1" รองเท้าซิกเนเจอร์รุ่นใหม่ล่าสุดของ Dwayne Johnson

"Project Rock 1" รองเท้าซิกเนเจอร์รุ่นใหม่ล่าสุดของ Dwayne Johnson
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชั่วโมงนี้ไม่ว่าดเวย์น เดอะ ร็อก จอห์นสัน (Dwayne The Rock Johnson) นักแสดงชั้นนำของฮอลลีวูด และอดีตนักมวยปล้ำยอดนิยม จะขยับตัว จับอะไรก็ล้วนแต่เป็นเงินเป็นทองไปหมด และในช่วงกระแสเดอะ ร็อก ฟีเวอร์ ยังไม่มีทีท่าจะจางหาย อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) ในฐานะพาร์ทเนอร์ของอดีตนักมวยปล้ำกล้ามโต จึงได้ผุดโปรเจกต์รองเท้าสนีกเกอร์รุ่นใหม่ในชื่อ Project Rock 1

ย้อนหลังกลับไปเมื่อเดือนตุลาคม 2015 เป็นครั้งแรกที่ดเวย์น จอห์นสัน ประกาศเปิดตัวเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจร่วมกับอันเดอร์ อาร์เมอร์ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เสื้อผ้าและรองเท้าออกกำลังกาย (Training Shoes) ที่เป็นคอลเลคชันของจอห์นสัน ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมมาโดยตลอด รวมถึงคอลเลคชันล่าสุด The Rock Chase Greatness ที่เพิ่งวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็มียอดขายติดท็อปทั่วโลก อย่างไรก็ตามล่าสุด อันเดอร์ อาร์เมอร์ และดเวย์น จอห์นสัน ได้มีการพัฒนารองเท้า "สนีกเกอร์" รุ่นแรกออกมาในนาม Project Rock 1 โดยรองเท้ารุ่นนี้ จะวางจำหน่ายจำนวนจำกัดในช่วง Memorial Day หรือวันสำคัญของสหรัฐอเมริกา เพื่อยกย่องทหารอเมริกันที่อุทิศตนรับใช้ชาติและเชิดชูทหารผ่านศึกทุกคนที่ได้พลีชีพเพื่อชาติ

ด้วยเหตุดังกล่าว จึงทำให้รองเท้า Project Rock 1 รุ่นแรกนี้ จึงเลือกใช้สีน้ำเงิน (Navy Blue) เป็นสีหลักของรองเท้า แซมด้วยสีแดงที่ส่วน Outsole เช่นเดียวกับสีขาวในบริเวณ Midsole เพื่อเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงธงชาติสหรัฐอเมริกา โดยที่ตัวรองเท้ามีน้ำหนักประมาณ 346 กรัม ทั้งนี้อันเดอร์ อาร์เมอร์ ยังระบุด้วยว่า รองเท้า Project Rock 1 ได้นำเทคโนโลยี Micro G อันเป็นเทคโนโลยีโฟม ซึ่งมีน้ำหนักเบาและมีคุณสมบัติช่วยเปลี่ยนแรงกระแทกจากการลงน้ำหนักกลับไปเป็นแรงส่งสำหรับการออกตัวที่เร็วขึ้น ปิดท้ายด้วยโลโก้ Brahma Bull สัญลักษณ์ประจำตัวของดเวย์น จอห์นสันที่ใช้มาตั้งแต่เป็นนักมวยปล้ำ วางตัวอยู่บริเวณส้นเท้า

แม้ Project Rock 1 จะเป็นรองเท้าในกลุ่มสนีกเกอร์ก็จริง แต่ด้วยความที่เป็นรองเท้าซิกเนเจอร์ของดเวย์น เดอะ ร็อก จอห์นสัน ทำให้รองเท้าคู่นี้สามารถใส่เป็นรองเท้าสนีกเกอร์ทั่วไป หรือจะสวมใส่สำหรับออกกำลังกายในโรงยิม ยกน้ำหนัก ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของผู้สวมใส่

สำหรับสนีกเกอร์ Project Rock 1 จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 28 พฤษภาคมตามเวลาสหรัฐอเมริกา สนนราคาอยู่ที่ 120 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3,900 บาท) อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความแน่ชัดว่า สนีกเกอร์รุ่นนี้จะมีเข้ามาวางจำหน่ายในไทยหรือไม่ 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "Project Rock 1" รองเท้าซิกเนเจอร์รุ่นใหม่ล่าสุดของ Dwayne Johnson

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook