สุดยอดน้ำหอมชายที่จะเปิดตัวในช่วงปีนี้

สุดยอดน้ำหอมชายที่จะเปิดตัวในช่วงปีนี้

สุดยอดน้ำหอมชายที่จะเปิดตัวในช่วงปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงฤดูร้อน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ตลาดน้ำหอมคึกคักเป็นอย่างมาก แบรนด์น้ำหอมต่างพากันนำน้ำหอมกลิ่นใหม่ ๆ ออกมาเปิดตัว ทั้งกลิ่น ทั้งรูปลักษณ์ ก็เย้ายวนให้ผู้ชายต้องใจอ่อนควักกระเป๋าจ่ายเพื่อให้ได้มาเสริมเสน่ห์ เพราะทุกวันนี้ ผู้ชาย ไม่ใช่ดูดีกันแค่เสื้อผ้า บุคคลิก แต่กลิ่น ก็เป็นที่ยอมรับว่ามีความสำคัญอย่างมาก และสำหรับซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง มีน้ำหอมออกมาเปิดตัวกันมากมาย แต่ fashionbeans บอกว่า กลิ่นและแบรนด์ต่อไปนี้ จัดว่าเป็นสุดยอดของซัมเมอร์นี้เลยทีเดียว

Tommy Hilfiger Tommy Tropics : กลิ่นนี่ มีสัมผัสของลาเวนเดอร์ เป็นกลิ่นที่มีธีมของความอบอุ่น กับการใช้ชิวิตกลางแจ้ง เมื่อสัมผัสกับผิว จะให้กลิ่นทั้งรวย ทั้งอบอุ่น แถมยังให้กลิ่นหอมยาวนาน ราคานั้นจัดว่าคุ้มค่าอย่างเหลือเชื่อ คือ 22.99 ยูโร สำหรับขนาด 100 ml.

Dior Homme Sport (2017 Edition) : นับว่าเป็นน้ำหอมใหม่ที่น่าสนใจมาก เป็นกลิ่นแนวสปอร์ตจาก Dior Homme ให้ความสดชื่น เมื่อเปิดขึ้นมาก็ได้กลิ่นที่ผสมผสานกันของผลไม้หลายอย่าง ทั้งส้ม องุ่น และลูกแพร์ แถมยังมาในขวดที่ได้รับการออกแบบอย่างโดดเด่น สามารถใช้ได้หลายโอกาส ราคาอยู่ที่ 51.50 ยูโร สำหรับ 50 ml.

Hugo Boss Boss Bottled Tonic : เป็นน้ำหอมที่มีความคลาสสิก และครองใจผู้ชายมานาน น้ำหอมของแบรนด์นี้ ทำยอดขายได้มากกว่า 70 ล้านขวด สำหรับกลิ่นล่าสุด ได้มีการผสมสลานความสดชื่นของแอปเปิล เจราเนียม โคลฟ ซินนามอน รวมทั้งขิง และส้มขม ทำให้ออกเป็นเป็นกลิ่นที่น่าดึงดูดมาก ราคา 45 ยูโร สำหรับ 50 ml.

Jimmy Choo Man Ice : ผู้สร้างสรรค์คือ Michel Almairac ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังของ Joop! Homme และ Gucci Pour Homme มาก่อน สำหรับของ Jimmy Choo นั้น ได้มีการเพิ่มความแรงด้วยกลิ่นไซตรัส เบอร์กามอท และแมนดาริน นอกจากนี้ ยังมีเลมอน แอปเปิล ให้ความสดชื่น พร้อมกับกลิ่นของแพทชูรี่ และชะมด ทำให้สามารถใช้ได้ในกลายโอกาสหลายเวลา ทั้งเวลางาน และงานรื่นเริงช่วงหัวค่ำ ราคาอยู่ที่ 64 ยูโร สำหรับ 100 ml.

Givenchy Gentlemen Only Eau Fraîche : นับเป็นครั้งที่ 4 ที่แบรนด์ Givenchy ออกน้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษโดยเฉพาะ และสำหรับกลิ่นใหม่นี้ เป็นเป็นกลิ่นเฉพาะสำหรับซัมเมอร์ เรียกได้ว่าเป็น limited-edition เป็นกลิ่นที่ผสมผสานเลมอน มินท์เนปาล หญ้าแฝก และแอมโบรอค หากใครที่ชอบน้ำหอมชายโดยเฉพาะกลิ่นนี้จะเหมาะมาก ราคา 61.50 ยูโร สำหรับ 100 ml

Ermenegildo Zegna Acqua di Iris : เมื่อพูดถึงคำว่า acqua เรามักจะนึกถึงสิ่งที่มีความเย็น สดชื่น สำหรับกลิ่นนี้ก็เช่นกัน แต่ได้เพิ่มความหอมด้วยกลิ่นของไซตรัส เบอร์กามอท และไอริชพาวเดอรี่  รวมทั้งทำกลิ่นของชะมด เป็นน้ำหอมที่สามารถใช้ได้ดีทั้งชายและหญิง ราคา 82 ยูโร สำหรับ 100 ml.

Tom Ford Sole Do Positano : น้ำหอมกลิ่นนี้ มีความพิเศษที่การลดกลิ่นไซตรัสลง และเพิ่มความหอมของดอกไม้เข้าไป สร้างความรันจวนใจให้กับผู้หญิงได้มากขึ้น ราครอยู่ที่ 155 ยูโร สำหรับ 50 ml.

Jean Paul Gaultier Le Male Superman : น้ำหอมขวดนี้ มีความโดดเด่นที่การออกแบบขวดเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ เป็น limited edition ที่นอกจากจะมีดีที่ขวดแล้ว ยังมีดีที่กลิ่นดั้งเดิมอย่างมินท์ ผสมกับความสดชื่นอย่างลินิน ราคาอยู่ที่ 58 ยูโร สำหรับ 125 ml.

Miller Harris Le Cèdre : กลิ่นนี้ เป็นอีกกลิ่นหนึ่งที่เหมาะอย่างมากสำหรับช่วงฤดูร้อน และเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ชอบความเผ็ดร้อน มีการผสมผสานกลิ่นของไม้ เข้ากับกลิ่นเผ็ดร้อนของเปปเปอร์ และกลิ่นของดอกไม้ เป็นทางเลือกสำหรับผู้ชายที่ไม่ต้องการให้ตัวเองมีกลิ่นมะนาว ราคาอยู่ที่ 155 ยูโร สำหรับ 100 ml.

Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense Pour Homme : กลิ่นนี้ นับว่าสร้างความสำเร็จให้กับแบรนด์ Dolce & Gabbana กลิ่นนี้ นับได้ว่า มีทุกอย่างที่ซัมเมอร์ควรจะมี ไม่ว่าจะเป็นทั้งความสดชื่น ความสนุกสนาน  อีกทั้งยังซึมเข้าผิวให้ความหอมที่ยาวนาน ราคา 48 ยูโร สำหรับ 50 ml.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook